หากความรักทำให้เรานั้นมีทุกข์ หากความสุขทำให้เรานั้นคลายเหงา หากความจริงมมีแต่เทอนั้นเป็นเงา หากตัวเราเลิกรักเทอก้อคงดี รักเทออยู่เทอก้อรู้ว่าฉันรัก รักมากมายรักประจักษ์กว่าสิ่งไหน รักของฉันไม่แคร์กับอะไร รักเพียงในตัวเทอเท่านั้นพอ เทอจ้าเทอเทอจะรักฉันบ้างไหม เทอจะคิดถึงใครอื่นรึป่าวหนอ เทอนัดแล้วเคยไหมที่นั่งรอ เทอจะล้อจะเล่นหรือรักจริง ไม่เคยคิดว่าเทอนั้นเพียงเพื่อน ไม่ลืมเลือนความรักที่จางหาย ไม่เคยแคร์เลิกรักเทอเมื่อใกล้ตาย ไม่เลือนหายความรักที่มอบให้เทอ ได้แต่มองดูเทอที่ตรงนี้ ได้แต่ทำหน้าที่เพื่อนคลายเหงา ได้แต่ดูเทอมีเขาดั่งกับเงา ได้แต่เศร้าเวทนาใจตัวเอง
21 มกราคม 2550 19:14 น. - comment id 648146
ว้า..........ไม่มีใครมาติ ชมเลยอ่ะ ถ้าไม่เพราะยังไงก้อบอกหน่อยนะ
21 มกราคม 2550 19:41 น. - comment id 648164
แง้ๆๆ อุดส่าเป็นน้องใหม่ตั้งใจเขียนมา แต่ไม่มีคน ติ ชม เลย ฮือๆๆๆ
21 มกราคม 2550 19:57 น. - comment id 648177
อย่าย่อท้อเลยนะแม่น้องรัก เธอนั้นจักอยากให้ใครเกื้อหนุน แบ่งปันคำติชมเพื่อเจือจุน พี่มาลุ้นให้แล้วน้องคนดี
21 มกราคม 2550 20:00 น. - comment id 648180
ว้าว ว้าว ว้าว อยากจะขอบพระคุนพี่แม่มดน้อย ที่ได้มา ชม นู๋น้อย ในวันนี้ อยากขอบคุนจากใจจิงพี่คนดี จะติดตามผลงานของพี่ทุกเวลา
21 มกราคม 2550 20:34 น. - comment id 648209
สักวันคงเป็นของเรา แต่งได้ดีมากครับ