นานแสนนานเพียงไหนฉันไม่รู้ เธอไม่อยู่ เคียงข้างข้างตัวฉัน เล่าเรื่องราวดั่งนิยายให้แก่กัน แต่บอกฉันว่ามันไม่มีจริง ทุกเรื่องราวเธอเล่าแล้วร้องไห้ เจ้าชายไหน?...มันก็แค่เอ่ยพาดพิง ไม่มีหรอกที่พักใจไว้แอบอิง คนที่ไร้ทุกสิ่งเช่นอย่างเธอ เธอทำฉันกังวลรู้ตัวไหม ไม่กล้าเผยร้อยคำพร่ำเสนอ ว่าหัวใจบอกว่าอยากพบเธอ แต่กลัวเจอความผิดหวังจากการลา เธอคงยังไม่รู้อะไรเลย หากเธอเอ่ยบอกรักที่สรรหา ดาวเดือนก็เหมือนคำสัญญา สวยงามกว่าแสงหิ่งห้อยยามราตรี จะแปลงกายเป็นเจ้าชายในความจริง จะไม่ทิ้งให้เธอเศร้าเหงาแบบนี้ จะทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่โชคดี ให้เรามีรักดั่งในนิยาย
21 มกราคม 2550 14:12 น. - comment id 648077
ยังรอคอยเธออยู่ในความฝัน เธอเท่านั้นเจ้าชายที่ไฝ่หา รอวันที่สองเราจะกลับมา รอวันฟ้ารวมใจเป็นหนึ่งเดียว แวะมาตามหาเจ้าชายด้วยคนค่ะ
21 มกราคม 2550 14:17 น. - comment id 648078
เธอเป็นใครจากไหนฉันไม่สน เธอจะจนไร้ค่ามาจากไหน ขอแค่เป็นคนดีมีน้ำใจ ฉันพร้อมให้ในรักกับตัวเธอ ไม่ต้องการเจ้าชายแต่ต้องการชีวิตจริงจริง เนาะ