อย่าเพิ่งหันกลับมาทางนี้ รู้ไหมคนดีผู้หญิงคนนี้กำลังหวั่นไหว จากครั้งหนึ่งวันนั้นที่เธอทิ้งไป ความเจ็บปวดในใจยังไม่หายดี อย่าบอกว่าขอโทษที่ผ่านมา มันนานแล้วนะที่ต้องเสียน้ำตาแบบนี้ จะเอ่ยคำว่ารักทำไมเธอไม่ต้องกลับมาคืนดี จากวันที่เธอทิ้งไปฉันคนนี้ก็ปลอบตัวเองเรื่อยมา เก็บคำขอโทษคืนไป จากวันนี้และต่อไปไม่คิดรอเธอน้อมคืนมาหา จบเกมรักจบกันวันนี้ไม่มีน้ำตา หมดลงแล้ววันเวลาที่ผ่านมาถือซะว่า...แค่ฝันไป
20 มกราคม 2550 17:16 น. - comment id 647901
เกมรักจบไปเหลือไว้แต่น้ำตา เศร้าจังนะคะ
20 มกราคม 2550 18:35 น. - comment id 647936
ความรูสึกที่เสียไปไม่เท่ากับคำขอโทษไม่จริงจัง
22 มกราคม 2550 15:26 น. - comment id 648385
เอาเข้าไป..เข้าข้างกันเข้าไป..ผู้หญิงมักเป็นเช่นนี้...ให้อภัยเขาเถอะนะเหมือนที่ชอบให้อภัยตัวเองไง..ไอดิน..จ๋า