โลกกว้างเกินไปหรือใจเราแคบลง..

- ล ม เ ม ษ า -

เหมือนหลงในเวลามาที่เก่า
กับตัวเองวันเหงาเงาหวั่นไหว
ล้วนคำถามทรมาค้างคาใจ
เธอจากไปรอบกายคล้ายเงียบงัน
ทุกนาทีแจ่มกระจ่างมิจางหาย
ความอบอุ่นเวียนว่ายคลับคล้ายฝัน
เหมือนตำนานผ่านเลยเคยมีกัน
ยังคอยย้ำความผูกพันต่างสัญญา
กับหัวใจเก่าเก่าก็เท่านี้
ปล่อยชีวีคุ้นชินถวิลหา
ยิ่งอยากเจอเธอกลับหายไกลสายตา
ไม่รู้ว่าโลกกว้างไป หรือ ใจแคบลง				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    20 มกราคม 2550 17:12 น. - comment id 647896

    ใจคนอื่นไม่ทราบนะคะ
    ใจของเพียงพลิ้ว ยอมรับค่ะว่าแคบลงเยอะเลยค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    20 มกราคม 2550 18:30 น. - comment id 647933

    ปกติโลกก็กว้างอยู่แล้วแต่รักทำให้เราพองโต...เมื่อเขาไปหัวใจจึงฟีบลง...36.gif
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    20 มกราคม 2550 21:22 น. - comment id 647995

    ต้องถามใจตัวเองค่ะ
    ว่าต้องการอะไรในโลก65.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน