จากวันที่เธอไม่อยู่ ฉันก็ไม่รู้จะจัดการกับความเหงายังไงได้ คิดถึงคนอีกฝั่งฟ้าจนไม่อาจห้ามใจ นั่งเหงากับน้ำตาที่รินไหลเพราะคิดถึงใครที่ไกลกัน ท่ามกลางความอ้างว้างในหัวใจ ได้ยินไหมเสียงความคิดถึงที่ส่งไปให้เธอนั้น ตื่นตอนเช้าคิดถึงกันบ้างไหมเมื่อไกลกัน ส่วนตัวฉันทุกเวลาของทุกวัน..คิดถึงเธอ