ไม่อยากให้เธอมาเสียเวลา กับผู้หญิงที่ผ่านมาเจอแต่ความปวดร้าว อดีตครั้งนั้นกับคนรักครั้งเก่า ยังเป็นเงาเข้ามารบกวนจิตใจ อย่ารักกันเลยนะคนดี ปล่อยใจเธอไปจากคนนี้พบเจอคนใหม่ๆ ฉันเองก็ไม่ดีพอที่จะเป็นที่รักของใคร ไปซะเธอจากไปอย่ามาฝากใจกับฉันเลย
20 มกราคม 2550 17:08 น. - comment id 647893
บางครั้งก็คิดว่าปล่อย แท้ที่จริงไม่เคยปล่อยเขาได้เลยค่ะ
20 มกราคม 2550 17:12 น. - comment id 647895
เธออาจไม่ดีสำหรับใคร แต่เธอคือที่สุดของหัวใจสำหรับฉัน ไม่ว่าใครจะคิดอย่างไรกัน แต่ในทุก-ทุกวัน...ฉันยังต้องการเธอ
20 มกราคม 2550 18:26 น. - comment id 647931
สมองกับหัวใจมันไม่เคยทำงานร่วมกันหรอกค่ะ
20 มกราคม 2550 21:17 น. - comment id 647993
ต้องปล่อยให้ได้จริงๆน่ะค่ะ