ฉันไม่อยากแทนที่เค้า ไม่อยากให้ใครคนเก่าเฝ้าเธอแบบนี้ อยากให้เธอเป็นคนเดียวของฉันทุกนาที ไม่อยากให้ความรู้สึกที่ไม่ดีาทำร้ายกัน เมื่อแคร์เค้าก็เลือกเค้าจะดีกว่า ที่จะทนอยู่อย่างปวดปร่ากับผู้หญิงบ้าๆ อย่างฉัน จากกันวันนี้ความรู้สึกดี ๆ ก็แค่จบกัน แต่ถ้าฝืนอยู่กับฉัน...มันอาจจะทำลายทุกความฝันที่ฉันมี
20 มกราคม 2550 06:07 น. - comment id 647752
อา...ชีวิต...สมัยนี้ผู้ชายแย่ๆมีถมไปรึนี่
20 มกราคม 2550 10:51 น. - comment id 647790
น้องแสนแก้ว ไม่ได้บ้าหรอกค่ะ ถ้าบ้าก็บ้ารัก พี่กานต์มักจะว่าแบบนี้แหละค่ะ อิอิ
20 มกราคม 2550 12:42 น. - comment id 647829
หากความรักของเทอเริ่มต้นด้วยความเผลอไผล ฉันก็ไม่แปลกใจกับฉากสุดท้ายในวันนี้ เมื่อเทอต้องการลาฉันก็ไม่ว่าอะไรหรอกคนดี จะยิ้มด้วยเรี่ยวแรงที่พอมียิ้มส่งให้เทอไป แต่ความรักของฉันไม่ใช่แค่พลั้งเผลอ คิดดีแล้วที่รักเทอก็ทุ่มก็เททุกอย่างให้ คำสุดท้ายจากปากฉันเทอรู้ไว้หน่อยจะเป็นไร คนที่รักเทอด้วยความตั้งใจ ยังยินดีจะบ่มแผลไว้รอเทอกลับมา
22 มกราคม 2550 15:43 น. - comment id 648394
โถ..แสนแก้วก็..เธอคนนั้นเป็นอดีตไปแล้วจะให้เขากลับไปในอดีตได้อย่างไร..ก็ต้องอยู่กับปัจจุบันซิจ๊ะ..