อยากบอกเธอ ว่ารัก แต่ไม่กล้า ทำแสร้งว่า เพื่อนกัน โอ้หัวใจ ต่อแต่นี้ เราต้องกล้า บอกความใน ว่าหัวใจ รักเธอ "ฉันรักเธอ"... ใครที่รักใครจริง....ไม่ต้องรีรอหรอกน่ะ... วิธีบอกรักมีหลายวิธี...หาอ่านในเน็ทก็ได้ ขอให้โชคดี..ทุกท่าน
19 มกราคม 2550 01:08 น. - comment id 647508
คนที่จะให้รักตอนนี้ยังไม่มีอ่ะ...
19 มกราคม 2550 08:03 น. - comment id 647548
บอกรักกันทุกวัน "ฉันรักเธอ" แต่กลัวมดจะขึ้นค่ะ อิอิ
19 มกราคม 2550 14:42 น. - comment id 647623
กล้าบอกนะค่ะ แต่ปัจจุบันยังไม่เจอแน่ะ...
19 มกราคม 2550 15:20 น. - comment id 647650
คำว่ารักเป็นแค่คำพูดค่ะ..เป็นเพียงลมปากที่พ่นออกไป อาจจะจริงหรือไม่จริงก็ได้..จึงต้องดูการกระทำค่ะ กาลเวลาจะเป็นเครื่องที่วัดความจริงหรือเท็จค่ะ...
19 มกราคม 2550 22:42 น. - comment id 647734
ตอนนี้ยังไม่มีใครให้บอกเลยอ่ะ
20 มกราคม 2550 03:39 น. - comment id 647743
เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย ...... จะช่วยไงดีน่า...... **************************************** เพียงพลิ้ว .......... โอ้โฮ....บอก"ฉันรักเธอ" ทุกวันเลยหรือ.... นานๆครั้งก็ได้น่ะ... ********************************************* whitleily .......... ถ้าเจอจริง.......จะกล้าบอกหรือ....... กล้า.....หน่อย.. *********************************************** White roses ..................... วันนี้ดูคำตอบ เครียดๆ น่ะ.......แต่ ประสบการณ์ ทำให้มองได้หลายมิติ..... ก็เป็นสิ่งดี เพราะบางคนก็เป็นอย่างที่บอก เหมือนกัน....น่ากลัวน่ะ.... ********************************************* คนใจเย็น ................... เป็นเพราะ" ใจเย็น" ไปหรือปล่าว... เลยไม่มีใครที่เรารัก กล้าเข้ามา..... ยังไงก็ขอให้มีโอกาสบอกโดยเร็ววันน่ะ...