ฉันคนนี้มาด้วยคำขอโทษ ขอได้โปรดยกโทษให้ฉันบ้าง ที่วันนั้นทำให้เจ็บปวดร้าวราน อีกไม่นานรู้ว่าเธอต้องเข้าใจ ฉันคนนี้รู้ว่าเธอต้องเจ็บจิต กลับมาคิดนอนคิดอยู่ทั้งวัน ว่าจะทำยังไงดีเธอกับฉัน ให้เธอนั้นจงเข้าใจเราสักที ในวันนี้เรามีแต่ความกังวล มันสับสนเหม่อลอยคิดทุกวัน กลัวคนอื่นมาแย่งเธอไปจากฉัน ได้แต่หวังให้เธอนั้นจงให้อภัย สุดท้ายนี้ขอให้เธอมีความสุข พ้นจากทุกข์โรคภัยวันข้างหน้า หากตอนนี้มีทุกข์ใดใดมา ขอให้อย่าคิดท้อถอยสู้ต่อไป
19 มกราคม 2550 01:10 น. - comment id 647509
ไม่อภัยให้..... ถ้าคนๆนั้นมาขอโทษอย่างนี้นะ..ไม่มีทางยกโทษให้แน่นอน การหักอกเรื่องเล็ก แต่หักหลังทรยศต่อความรักมันเรื่องใหญ่...หึหึหึ
19 มกราคม 2550 15:16 น. - comment id 647647
ผิดแล้วรู้ตัวว่าผิด ยกโทษให้จ้ แต่อย่าทำผิดบ่อยนะคะ..ไม่งั้น ฮึ่มมม...
19 มกราคม 2550 15:50 น. - comment id 647673
อภัยให้ได้ค่ะ...... แต่สิ่งที่เหลือคงมีแต่คำ ว่า "เพื่อน" มั้งค่ะ... (ความรู้สึกของคนเราถ้ามันหายไปแล้วมันยากที่จะย้อนกลับค่ะ)
20 มกราคม 2550 15:15 น. - comment id 647860
ยกโทษให้ค่ะ อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ