รักเธอเข้าใจไหม แม้ไม่อาจเปลี่ยนใจเธอจากใครคนเก่า ระหว่างเธอกับฉัน ยังไม่กล้าพอจะเรียกกันว่า เรา ถ้าหัวใจเธอไม่ว่างเปล่าและยังมีเขายืนอยู่ข้างใน รักเธอ.......ได้ยินหรือเปล่า เสียงมันก้องจนปวดร้าวเธอรู้บ้างไหม แม้การเป็นคนที่รักเธอ ฉันต้องเจอกับความปวดใจ ยังขอเลือกจะรักเธอต่อไป...คนดี ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ และยังคงทำได้เพียงเท่านี้ ไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตามที แต่หน้าที่ที่ฉันมี ......คือรักเธอ