ข้างกาย ยังเปล่าว่าง หัวใจอ้างว้าง ยังเปล่าเปลี่ยว นั่งอยู่ตรงนี้ เศร้าอยู่คนเดียว อยู่อย่างโดดเดี่ยว เลื่อนลอย เธอ..อยู่ไกล เหลือเกิน เกินกว่า สองขา จะเดินไปถึง สองแขน อยากให้กอด ยามรำพึง หัวใจซึ้ง รักเธอ มากมายเหลือเกิน ฉัน..เฝ้าถามตัวเอง วันแล้วเล่า ทำไมรักเรา..ทำไม เป็นเช่นนี้ เฝ้าถนอมรัก ทุ่มเท กายใจพลี แต่รักก็ป่นปี้ แหลกลาน ห่างไกล รักเอย รักหนอรัก.. เกินจะหัก สุดจะห้าม ให้สังสัย รักกันมาก แต่ทำไม ต้องจากกันไป ล่ำลา ร่ำไห้ เกินทำใจ เกินกว่าจะทน...