ขอเวลาให้ฉันหน่อย... เพื่อค่อย-ค่อยลบเธอจากความฝัน ไม่รู้ต้องใช้เวลา...กี่คืนวัน กว่าจะลืมเธอนั้น...จากหัวใจ รักมาก...ย่อมเจ็บมาก จะให้เดินจากเฉย-เฉยคงไม่ได้ อย่าเพิ่งเร่งให้ฉันนั้นจากไป ขอเวลาได้ไหม...ให้ฉันทำใจ .............แป๊บเดียว............
17 มกราคม 2550 23:03 น. - comment id 647155
ใช่..แค่แป๊บเดียว... เป้ก็เป็น...แม้ช่วงนี้จะไม่ได้ร้องไห้เพราะคิดถึงเขาทุกวัน..แต่ก็นานๆทีร้อง..และสักวันที่บ่อน้ำตามันแห้งมันคงจะเลิกร้องไปเอง
18 มกราคม 2550 21:46 น. - comment id 647426
แป๊บเดียวพอนะคะอย่านานค่ะ.เดี๋ยวเรื้อรัง..