ในวันเหงาๆอย่างนี้ คนดีคิดถึงกันบ้างไหม ท้อแท้มีใครคอยปลอบใจ ก่อนนอนมีใครที่บอกเธอให้ฝันดี ..................................................... ฉันเองก็ยังเหมือนเคย ยังไม่ละเลยถึงเธอห่างไปแบบนี้ ยังคงห่วงหาและทุกเวลายังหวังดี ถึงตอนนี้..จะไม่มีมี..คำว่าเรา ...................................................... เรียนรู้กับความเดียวดาย ข้างกายวันนี้ช่างเงียบเหงา นั่งในมุมหนึ่งปลอบใจตัวเองเบา-เบา ถึงวันนี้ไม่มีเราแต่ในใจเศร้าๆ..ยังมีเธอ