ได้พบ"ษา" มอง"ษา" สวยสุดเลิศ "ษา"มาเกิด กลางหว่างใจ พี่สุขสันต์ "ษา"คนเดียว ในหัวใจ พี่มอบพลัน "ษา"เท่านั้น ทิ้งพี่ไป ไม่เหลียวแล....
17 มกราคม 2550 15:33 น. - comment id 647029
17 มกราคม 2550 15:45 น. - comment id 647034
ปลงเสียเถิด..เมื่อมีรัก..มักมีทุกข์ ไร้ความสุข..ยามรักร้าง..ห่างเหหัน เมื่อมีพบ..ต้องมีพราก..ลาจากกัน คงสักวัน..คงประสบ..พบรักจริง..
17 มกราคม 2550 16:18 น. - comment id 647045
คิดถึงน้องษา อาการหนัก สลัดรักพี่ไปน่าใจหาย พี่อาลัยคร่ำครวญด้วยเสียดาย อาลัยสายสวาทที่คลาดคลา
17 มกราคม 2550 22:56 น. - comment id 647151
อืม..ทำใจค่ะทำใจ
18 มกราคม 2550 00:37 น. - comment id 647166
แม่มดใจร้าย....... ได้เห็นแม่มดใจร้าย ก็รู้สึกโลกสดใสขึ้นมาก......ขอให้แม่มด...สุข ใจ สบายกายตลอดไป.... *************************************************** White roses ......... อยากบอกว่าเป็นเพียงกลอนพาไป...... ลองแต่งกลอนแบบนี้ดู...... อาจไปตรงกับชีวิตใครหลายคนก็ได้น่ะ...... ๕๕ ...งวดที่แล้วให้เลขถูกมาตลอด... โชคดีมั่งหรือปล่าวหนอ....... ********************************************** เพียงพลิ้ว ....... ถ้าผู้ชายในโลกนี้จะมีโอกาสเลือกจะรักใคร สักคน.....พี่จะแนะนำคนนี้"เพียงพลิ้ว "ทันที เชียว....อาจสงสัยน่ะ เพราะเหตุใด......ก็ ความดีที่เสมอต้นและปลายไง.....รักษาความ ดีนี้ไว้น่ะ... ******************************************** เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย ........... อย่าทำใจนานนักล่ะ........ความเศร้าไม่เคย สงสารใคร....มีแต่คอยทำลาย เท่านั้น.... ******************************************** ตอบช้าไปหน่อย.....มั่วแต่สังสรรค์พนักงาน มากไปหน่อย...๕๕ (941)