@ มีห้องหนึ่งที่ปิดไว้ในใจฉัน ไม่มีวันที่ใครใครจะได้เห็น มีเพียงฉันที่เปิดเข้าทุกเช้าเย็น แฝงกายเร้นเพียงลำพังด้วยตั้งใจ @ ณ ห้องนี้มีทุกอย่างที่เป็นเธอ ครั้งแรกเจอจนวันนี้ที่เก็บไว้ กาลเวลาจะผันผ่านนานเท่าใด มิหวั่นไหวยังคงมั่นไม่ผันแปร @ ทุกอารมณ์ความรู้สึกความนึกคิด ยังตรึงติดในห้องนั้นมั่นคงแน่ ภาพความสุขความฝันฉันดูแล ไม่เคยแม้เผลอบอกใครให้ได้ยิน @ จะเก็บเธอในห้องนี้นิรันดร จะซุกซ่อนเป็นห้องลับจนดับดิ้น จะเปิดแง้มให้ฉันเห็นเป็นอาจิณ จะสูญสิ้นเมื่อตัวฉันนั้นสิ้นลม.
17 มกราคม 2550 22:54 น. - comment id 647150
ใครหนอใคร จะเป็นคน ที่ค้นพบ ไปบรรจบ พบเธอ ที่ห้องนั้น ใครกันนะ มีกุญแจ เปิดห้องกัน เฝ้าสักวัน ใครคนนั้น เธอจะเจอ
19 กันยายน 2551 23:12 น. - comment id 897204
ความลับแห่งหัวใจ บพิตร @ มีห้องหนึ่งที่ปิดไว้ในใจฉัน ไม่มีวันที่ใครใครจะได้เห็น มีเพียงฉันที่เปิดเข้าทุกเช้าเย็น แฝงกายเร้นเพียงลำพังด้วยตั้งใจ @ ณ ห้องนี้มีทุกอย่างที่เป็นเธอ ครั้งแรกเจอจนวันนี้ที่เก็บไว้ กาลเวลาจะผันผ่านนานเท่าใด มิหวั่นไหวยังคงมั่นไม่ผันแปร @ ทุกอารมณ์ความรู้สึกความนึกคิด ยังตรึงติดในห้องนั้นมั่นคงแน่ ภาพความสุขความฝันฉันดูแล ไม่เคยแม้เผลอบอกใครให้ได้ยิน @ จะเก็บเธอในห้องนี้นิรันดร จะซุกซ่อนเป็นห้องลับจนดับดิ้น จะเปิดแง้มให้ฉันเห็นเป็นอาจิณ จะสูญสิ้นเมื่อตัวฉันนั้นสิ้นลม. ชอบมากมาย''''''''''''