หนาวแล้วนะคนดี รู้ไหมว่าคนทางนี้หวั่นไหว อยากจะรับรู้ทุกความเป็นไป แต่ก็ไกลเกินรับฟัง อากาศทางนู้นเป็นยังไงบ้าง แล้วเธออ้างว้างเดียวดายบ้างไหม อยากให้เธอรู้คิดถึงเธอคนไกล ยังรอคอยคนของใจตลอดมา ยังเป็นคนเดิมที่รักเธอ ยังรอคอยเสมอไม่ว่านานแค่ไหน ยังภักดีและจริงใจ เธอยังเป็นใครที่ใจยังมั่นคง