กลอนซึ้งๆฉันคงเป็นได้แค่ทางผ่าน

เกี๋ยวจัง

ฉันคงเป็นได้แค่ทางผ่าน
เป็นสะพานข้ามดวงดาว
เพื่อพาเธอไปพบกับเขา
ส่วนฉันจะปวดร้าวก็ช่างมัน
ฉันคงเป็นได้แค่ทางผ่าน
เป็นวันวานของเธอเท่านั้น
เป็นคนที่ไม่มีความสำคัญ
วันนี้หรือวันนั้นมีค่าเท่ากันใช่ไหมเธอ
วันที่เราสัญญาต่อกัน
สำหรับฉันยังจำได้ดี
กับความรู้สึกที่ยังมี
ฉันคนนี้รอเธอเสมอ
กับคำหนึ่งคำนั้น
คำว่า ฉันรักเธอ
ฉันยังจำมันได้เสมอ
แม้ตอนนี้เธอจะลืม
				
comments powered by Disqus
  • invisible

    17 มกราคม 2550 10:17 น. - comment id 646907

    ใช่ค่ะ  เราก้อยังจำมันได้ดี  แม้จะผ่านมานานขนาดไหน  แม้จะเจ็บปวดมากมายเท่าใด  คำๆนั้นก้อยังฝังอยู่ในใจ
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    17 มกราคม 2550 10:45 น. - comment id 646924

    ก็ยังดีที่เคยรักกันละน่า10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน