ใครซักคน

อัศวินเจียวได

จะตัดใจ ใครซักคน ช่างยากนัก
เพราะหลงรัก ใครซักคน มากหนักหนา
เธอไม่เหมือน ใครซักคน ที่ผ่านมา
เธอมีค่า กว่าใครใคร ใครซักคน
ใครซักคน คนนั้น คงไม่รู้
ใครซักคน คงไม่ดู คงไม่สน
ว่าเพราะเธอ ใครซักคน ต้องทุกข์ทน
ใครซักคน มีน้ำตา ล้าหัวใจ
ทุกวันนี้ พยายาม มาหลายครั้ง
และระวัง หัวใจ ไม่เหลวไหล
มันคงถึง เวลา ต้องจากไกล
จะจากไป และตัดใจ...ใครซักคน				
comments powered by Disqus
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    17 มกราคม 2550 04:29 น. - comment id 646843

    ใครสักคน ก็เป็นแค่ เพียงคนอื่น
    ไม่ม่วนซื่น ไปกับใจ ที่เรารัก
    แม้จะมีใคร สักคนที่ จะสมัคร
    อย่าใจภักดิ์ รักงมงาย ควรเผื่อใจ(ให้เจ็บบ้าง)
  • เจน_จัดให้

    17 มกราคม 2550 08:59 น. - comment id 646887

    ใครสักคนคงไม่รู้ว่าคิดถึง
    ใครสักคนคงไม่ซึ้งไม่ห่วงหา
    ใครหนึ่งคนที่ไม่อยู่ในสายตา
    ใครหนึ่งคนที่อ่อนล้าเพราะรักเธอ
    .................
    ซาหวัดดีตอนเช้าจ้า......ใครสักคนที่เกิดมาเพื่อผูกพันใครที่เกิดมาคู่กับฉันใครคือคนนั้นช่วยมาบอกฉันที..........
    55.gif
  • ฮ่าๆ เจ๊เอง

    10 กุมภาพันธ์ 2550 17:28 น. - comment id 655366

    คุณอัศวินเจียวไดแต่งกลอนได้เก่งมากๆเลยค่ะ จะติดตามต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน