เจ็บจนด้านชา...

ใจดวงนี้สีชมพู

ไม่เจ็บสักนิดกับสิ่งที่เธอทำ
ในเมื่อใจมันช้ำ จนด้านชาขนาดนี้
เจ็บมามากพอแล้ว...กับความรักที่มี
ถึงเธอจะทำร้ายกันมากกว่านี้...ฉันก็ไม่รู้สึกอะไร
ทำใจได้...ยอมรับแล้วกับความสัมพันธ์ในวันนี้
ในเมื่อความรู้สึกที่ฉันมี...เธอไม่อยากเก็บมันไว้
ก็แค่บอกออกมา อย่าทำค้างคา...เธอจะเสียเวลาอยู่ทำไม
ถ้าทางที่เดินกันมามันไปต่อไม่ได้ ก็จะไม่ดันทุรังต่อไป ให้...เสียเวลา
..................................................				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    16 มกราคม 2550 17:06 น. - comment id 646691

    
    ขอให้ดวงใจเป็นสีชมพูเหมือนชื่อตลอดไปนะคะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน