ความรัก..ทักทาย

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ไม่เคยรู้ว่ารักงดงามแค่ไหน
ไม่เคยคิดว่าต้องมีใครต้องให้ห่วงหา
ไม่รู้จักว่ามันซึ้งเท่าไรที่มีคนให้สบตา
ไม่เคยคิดต้องโทรหาและบอกกับใครสักคนว่า..ฝันดี..
แล้ววันนี้ที่เรารู้จักกัน
เธอเป็นคนสอนให้ฉันรู้จักกับความรู้สึกเหล่านี้
ได้ห่วงใยใครคนหนึ่งมันรู้สึกดี
และอบอุ่นทุกทีที่มีใครให้สบตา
วันนี้รุ้แล้วว่ารักเป็นเช่นไร
รูว่ารู้สึกดีแค่ไหนที่มีใครสักคนให้ห่วงหา
หวานไหวทุกครั้งที่โทรบอกใครคนนั้นก่อนหลับตา
ขอบคุณเธอด้วยนะ..และอยากบอกว่า..ฝันดี..				
comments powered by Disqus
  • mini_pk

    16 มกราคม 2550 12:29 น. - comment id 646567

    กิ๊วๆ
    
    นู๋ป่านอยากรู้สึกแบบนั้นบ้างจังแฮะ
    
    อิอิ
    
    เปงกำลังใจให้คร่า
    
    จ๊วบๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน