เจ็บมาพอแล้วกับรักครั้งนี้ ขอจบสักทีกับเอความทรงจำที่เลวร้าย เปล่าประโยชน์ที่จะฝืนว่ายังรักและมีใจ ฉันคงไม่ทนกับอะไรที่ทำหัวใจให้ร้าวราน .................................................................................... หยุดเกมรักหลอกๆซะทีดีกว่า พอเถอะนะหยุดพูดจาด้วยคำพูดหวานๆ เมื่อใจเธอหมดรักไม่จำเป็นต้องทนกล้ำกลืน วันนี้ใจเธอยกให้คนอื่นก็ไม่ต้องฝืน.. ว่ายังรักกัน