ในห้วงแห่งความคิดถึง ดุจประหนึ่งจิตภวังค์ท่ามกลางฝัน ภาพเงาลางกลางใจซับสัมพันธ์ จิตหมายมั่นสัมผัสได้ด้วยหัวใจ ในห้วงแห่งความรัก โอบกระซับหวานนักรักที่เธอให้ อวลไออุ่นแผ่วละมุนลึกภายใน หวลคิดถึงที่ไรใจยิ้มสุขสันต์ อยากจะบอกว่ายังรักอยู่เสมอ ถึงแม้เธอลืมเลือนเหมือนพลิกผัน อาจสายเกินเรียกสัมผัสกลับคืนกัน แต่ความรู้สึกนั้นฉันจำลางเลือน เหลือเพียงภาพความทรงจำสีจางจาง ภาพเบาบางกลางใจใดจะเหมือน เหลือเพียงเงาเคล้าเคลียคอยย้ำเตือน สื่ออักษรเป็นเพื่อนยามคนึง
16 มกราคม 2550 10:18 น. - comment id 646536
ใครเขาไม่ให้อยู่ในความทรงจำ....... ถ้างั้นคุณไรไก่มาอยู่ในความทรงจำของรีแทน ได้ไหมค่ะ..... "ถึงแม้ความทรงจำจะเจือจาง แต่มันก็ยัง แอบอยู่ในซอกเล็ก ๆ ของความรู้สึกค่ะ"
16 มกราคม 2550 10:20 น. - comment id 646538
เลือนลางลงบ้างแล้ว ฉายแววสิหม่นหมาง ที่จำยังจางจาง คงคว้างแค่หว่างใจ
16 มกราคม 2550 10:55 น. - comment id 646555
ความทรงจำสีจางๆแต่ไม่เคยล้างออกค่ะ
16 มกราคม 2550 10:58 น. - comment id 646558
ความทรงจำนี่ บางครั้งมันก้อทำให้เราปวดร้าวได้มากเลยนะคะ เพราะมันไม่เคยล้างออก เหมือนอย่างที่คุณกานต์ว่าอ่ะ
16 มกราคม 2550 13:32 น. - comment id 646591
เหลือความทรงจำสีจางในความคิด ใครลิขิตให้เจอจึงเพ้อฝัน เธอมาสิ้นเยื่อใยอาลัยกัน แต่ความทรงจำนั้นมิเลือน....เหมือนเวลา...
16 มกราคม 2550 13:41 น. - comment id 646596
เหลือเพียงความ..ทรงจำ..ให้ย้ำคิด ด้วยดวงจิต..เธอนั้น..ได้แปรเปลี่ยน วันเวลา..ผันผ่าน..กาลวนเวียน มิอาจเปลี่ยน..ความทรงจำ..ที่ย้ำใจ..
16 มกราคม 2550 14:54 น. - comment id 646627
เป็นภาพความ ทรงจำ มาย้ำจิต ให้คอยคิด พร่ำเพ้อ ละเมอถึง รอยอดีต กรีดฝัง ยังตราตรึง และลึกซึ้ง ยากถอน คลายคลอนเลย.....
16 มกราคม 2550 15:20 น. - comment id 646650
ภาพแห่งความทรงจำของความหลัง ดั่งภวังค์ตรึงห้วงดวงใจฉัน ยากจะลบเลือนลางจางสัมพันธ์ จารึกมั่นสถิตในจิตใจ
16 มกราคม 2550 16:33 น. - comment id 646679
ความทรงจำมีค่าเสมอค่ะ
16 มกราคม 2550 16:42 น. - comment id 646681
อ่ะนะอา!!!! อย่าไปคิดถีงคนที่เค้าม่ะคิดถึงเราเลย มาม่ะมีกาป๋มยังคิดถึงอีกท้างงงงงงงงงคนง่ะงับ คึดเติงจ๊าดนัก ไว้โอกาสหน้าหาเวลามาแอ่วอีสานบ้านเฮาตวยเน้อ
16 มกราคม 2550 17:25 น. - comment id 646697
ความสุขอยู่กับเราเพียงช่วงเวลานึง แต่ความทรงจำดีๆจะอยู่กับเราไม่ชั่วชีวิตเนอะ
16 มกราคม 2550 21:21 น. - comment id 646785
ความทรงจำของแม่มดจางมาก ๆ ค่ะ
17 มกราคม 2550 08:57 น. - comment id 646886
ขอให้ความทรงจำนี้จางไปไม่นานนะคะ