ณ.ยามนี้ พี่นั่งรอ อยู่ลำพัง ใจกำลัง อ่อนล้า ลงทุกที หันซ้ายขวา น้องไม่มา ตามนัดที่ ใจเต้นถี่ มีแต่ลม เป็นเพื่อนกัน ค่ำคืนนี้ คงต้องเหงา เศร้าเช่นเคย ไม่เกินเลย ที่เป็นมา ทุกคราครัน ต้องเริ่มต้น เตือนตน ให้ใจตัน อย่าเศร้ากัน อีกเลย เฉยเมยดี ไม่อยากพบ ไม่อยากเจอ น้องที่รัก เจ้าทำกั๊ก รักทั้งพี่ และคนอื่น พี่สุดฝืน สุดกล้ำกลืน เลือดปนปื้น ไม่อยากตื่น ยามเช้า เศร้านักเอย นี่เกือบเช้า พี่ลุกยืน ไปที่หาด ผลักมือสาด โดนลม ชมชื่นนัก ต่อนี้ไป หมดนัด หมดความรัก ไม่ต้องทัก พี่ขอยืน อย่างลำพัง มีคำกล่าว อกหัก จึงรักเป็น ไม่เคยเห็น เคยรู้ เป็นเช่นนี้ คงต้องทน อกตรม รักของพี่ ทุกข์สามปี พอไหม ใจสุดทน เช้าแล้วนี่ อาทิตย์ สาดแสงอ่อน หัวใจผ่อน สดชื่น ไม่เหงาเศร้า รักว่างปล่าว หมดไป จากใจพี่ นับแต่นี้ พี่เปลี่ยนแปลง เป็นคนใหม่ เดินเดินมา คนเดียว หลายสิบเมตร เห็นดวงเนตร อยู่ตรงหน้า ใช่น้องพี่ มาร้องทัก น้องตามหา เจอที่นี่ เพียงเท่านี้ ใจของพี่ รักเหมือนเดิม... บทกลอนไทย
16 มกราคม 2550 08:10 น. - comment id 646508
ไม่ได้กั๊กค่ะ แต่รักทุกคน อิอิ สวัสดีค่ะ ต้องหาคนดามแล้วมั้งคะ
16 มกราคม 2550 13:05 น. - comment id 646579
ขอเป็นแรง..บันดาลใจ..ให้หายเหงา ทุกข์โศกเศร้า..จงทิ้งไป..ในโลกกว้าง อนาคต..ต้องเรียนรู้..หาลู่ทาง ปัญหาขวาง..อยู่ข้างหน้า..พร้อมฝ่าไป..
16 มกราคม 2550 19:13 น. - comment id 646727
เคยมีครูคนหนึ่งบอกแม่มดว่า ถ้าเราเหนื่อยให้หยุดพักให้หายเหนื่อย แล้วค่อยเริ่มสู้ใหม่ แต่อย่าท้อ เพราะถ้าเราท้อ เหมือนเราหมดกำลังใจ ที่จะสู้ค่ะ
16 มกราคม 2550 19:24 น. - comment id 646728
เพียงพลิ้ว........ เอ้....คนนี้หรือปล่าวน่า..... ที่ชอบแทงกั๊ก.......
16 มกราคม 2550 19:28 น. - comment id 646730
กุหลาบขาว .......... ขอบคุณมากที่ให้กำลังใจ.....เสมอมา.. ****************************************. ส่วนกลอนวันนี้ขอใหม่ได้ไหม...... ให้กลอนอย่าเอ๋ยชื่อ.... ให้เป็นข้อความกว้าง.........แสดงความเห็น..
16 มกราคม 2550 19:31 น. - comment id 646731
แม่มดใจร้ายยยยยยยยย ข้อคิดดีนี่........... จะเก็บไปใช้เวลาเหนื่อยจัดๆ.......... ขอบคุณมากครับ.......... ที่คอยให้คำแนะนำ...... Thank you very much.
17 มกราคม 2550 04:46 น. - comment id 646851
ไม่เจอกันแป๊บเดียวเก่งขึ้นเยอะเลยนะคะคุณบิ๊ก ท่าทางได้ครูดี อิอิอิ
17 มกราคม 2550 07:47 น. - comment id 646866
เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย ....... สวัสดีครับ....... ไม่อยากบอก....กระซิบน่ะ....(ทำเสียงกระซิบ) มีอยู่คนคอยสอนและให้กำลังใจ.... แต่ยังสร้างอารมย์ไม่ดีพอ.... จะพยายามพัฒนาต่อไป..... สักวัน........ต้องสำเร็จ...