ลาปีเก่า เดือนเก่า วันเก่าเก่า ลาความเศร้า ความทุกข์ ความอดสู ความขับแค้น เบื่อหน่าย ใจน่าดู ขอลาคน เจ้าชู้ ผู้ใจดำ ที่เคยทำ ช้ำใจ เคยให้โทษ ที่เคยโกรธ เกลียดใคร ใจถลำ ที่เคยว่า ตำหนินัก จักไม่จำ ที่เคยช้ำ เพราะคำคน จนท้อใจ เคยใจร้อน ไม่ระวัง จนพลั้งพลาด จะเขียนวาด ต่อฝัน ไม่หวั่นไหว จะยืนหยัด ก้าวย่าง อย่างตั้งใจ และก้าวไป อย่างระวัง จะพลั้งตน ปาดน้ำตา ที่หมองหม่น คนเคยแพ้ ไม่อ่อนแอ แม้จะล้ม สักกี่หน ไม่ขอโกรธ โทษใคร ในกมล จะฝึกฝน มุ่งมั่น หมั่นทำดี..
15 มกราคม 2550 21:34 น. - comment id 646446
สวัสดีค่ะเข้ามาเยี่ยมชมงานกลอน
16 มกราคม 2550 08:25 น. - comment id 646517
ขอให้พบแต่สิ่งดีงามในปีใหม่นะคะ
16 มกราคม 2550 11:05 น. - comment id 646560
สิ่งที่ควรลืมกลับลืมยาก.. สิ่งที่อยากจำกลับเลือนไปในกาลเวลา นี่ละหนาคน ...ขอให้พานพบแต่สิ่งดีๆๆนะ ชอบอานค่ะแต่เขียนไม่เป็น..