ในวันนั้นที่เราต้องเลิกลา น้ำในตาหยดเล็ก ๆ ก็รินไหล มันเจ็บลึกเจ็บจริงจริงอยู่ข้างใน น้ำตารินไหลคร้งนี้เพราะ "รักเธอ" ฉันอยากบอกว่าคิดถึงเธอเสมอ ฉันอยากบอกว่ารักเธออีกครั้งได้ยินมั้ย คำเหล่านี้อัดอั้นอยู่กลางใจ อยากบอกให้รู้ไว้ฉันรักเธอเหลือเกิน ในตอนนี้เธอเป็นอย่างไรบ้าง เธอยังสุขสบายดีอยู่มั้ย หรือว่าตอนนี้เธอคิดถึงใคร แต่อยากในให้รู้ไว้ฉัน "คิดถึงเธอ" ทุกทุกคืนก่อนนอนฉันหวังไว้เสมอ จะพบเธอที่รอฉันอยู่ในฝัน แต่ฉันต้องรอเก้อทุกคืนวัน จมอยู่กับฝันฝันที่ไม่มีเธอทุกราตรี
14 มกราคม 2550 21:03 น. - comment id 646161
กินใจมากครับ....
14 มกราคม 2550 22:24 น. - comment id 646172
ในวันนั้น..เธอและฉัน..พลันลาจาก ทิ้งเศษซาก..ความอาลัย..ใจหมองหมาง เจ็บเหลือทน..เจ็บแปลบ..แทบวายวาง น้ำตาหลั่ง..อาบนอง..สองข้างตา ก็เพราะรัก..เธอมาก..จากดวงจิต ใยจึงคิด..ร้างไกล..ให้ห่วงหา ยังคิดถึง..เธออยู่..ทุกครั้งครา ไม่เลือนลา..จากความรัก..สักนาที ตอนนี้เธอ..เป็นอย่างไร..ใจพร่ำเพ้อ อยากรู้เธอ..มีทุกข์..หรือสุขขี เป็นห่วงเธอ..รักมาก..นะคนดี ดวงใจนี้..รักเพียงเธอ..เสมอนิรันดร์ หลับตานอน..คราใด..ใจยังหวัง เพียงสักครั้ง..เราชิดใกล้..ในความฝัน ได้แต่รอ..ทุกข์ท้อ..ทรมาน ทุกวันวาน..ของความฝัน..นั้นไร้เธอ...
15 มกราคม 2550 09:07 น. - comment id 646267
อิจฉามีคนให้คิดถึง..
17 มกราคม 2550 12:05 น. - comment id 646951
ขอบจายน้า ที่มาเม้นท์ให้ การได้รอใครสักคนที่เรารักถึงแม้ไม่รู้ว่าเค้าจะกลับมามั้ยมันก็รู้สึดีนะ
21 มกราคม 2550 20:46 น. - comment id 648217
ว้าว โดนใจสุดๆๆเลยอ่ะ
4 กุมภาพันธ์ 2553 07:42 น. - comment id 1095708
เห็นด้วยกับความคิดเห็นที่ 4 แค่รู้ว่าเรายังรอได้ มันก็ดีมากมายแล้วล่ะ