เพียงแค่ความรู้สึก

@ไร้เดียงสา@

ไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยเลิศเลออย่างนางฟ้า
เป็นแค่เพียงหญิงชาวบ้านธรรมดาเดินดิน
ไม่รำรวยเงินทองมากมายทรัพย์สิน
มีเพียงก้อนดินก้อนหินที่รอบกาย				
comments powered by Disqus
  • Big

    14 มกราคม 2550 14:52 น. - comment id 646068

    จนซะขนาดนั้น.....
    
    สงสัยจังน่ะ..
    
    อนาคตจะรวยแน่ๆ
  • just come

    11 พฤษภาคม 2550 14:59 น. - comment id 694162

    so cute krab, just come and read

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน