จากเพื่อนคนหนึ่ง(ซึ่งรักเธอ)

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

มีแค่ความหวังดี
ที่ฉันคนนี้พอจะมีให้เธอได้
อาจไม่สำคัญอะไรมากมาย
แต่ถ้าไม่มีใครอยากให้หยิบมันขึ้นมา
มีแค่ความห่วงใย
จากคนใกล้ๆที่เธอไม่เคยเห็นค่า
ไม่ใช่เขายังไงฉันก็ไม่เคยอยู่ในสายตา
แต่ความห่วงใยยังห่วงหาเธอทุกเวลานาที
ไม่ต้องรักฉันแค่อยากให้เธอไว้ใจ
ไม่มีใครเธอยังมีฉันเพื่อนเธอคนนี้
ไม่ต้องเป็นคนรักกันก็ได้แค่ให้ฉันเป็นเพื่อนที่ดี
ก็ขอบใจที่เธอยังมี...ความรู้สึกนี้ให้กัน				
comments powered by Disqus
  • กร

    14 มกราคม 2550 13:42 น. - comment id 646053

    สวัสดีค่ะแวะมาเยี่ยมชมงนกลอนของคุณค่ะ ซึ้งค่ะซึ้งมากๆค่ะ
  • มาดามมด

    14 มกราคม 2550 14:37 น. - comment id 646062

    เพียงเพื่อน  ที่ให้ได้
    กลัวให้ใจ  แล้วต้องช้ำ
    เสียทั้งรัก ทั้งเพื่อน จึงไม่ทำ
    แต่จะจำว่ามีเธอที่ห่วงใย
  • Big

    14 มกราคม 2550 15:01 น. - comment id 646071

    ยังพอมีความหวัง.........
    
    รอ..เฝ้า...ใกล้ชิด...
    
    สักวันย่อมชนะใจ....
    
    เขาคนนั้นที่ไม่เอ่ยชื่อ....แน่นอน
    
    
    สู้  สู้  สู้....................
  • mini_pk

    14 มกราคม 2550 19:27 น. - comment id 646129

    โว้วๆ
    
    พี่นกเนี่ยเก่งจิงๆเรยนะคะ
    
    ไม่ว่าจาเขียนยังไง
    
    จาเขียนกี่บทๆ
    
    ก็เพราะเหมือนเดิมเร๊ย
    
    หุหุ
    
    นู๋ป่านแวะมาทักทายค่า
    
    จุ๊บๆ
  • โพลารีส

    15 มกราคม 2550 12:34 น. - comment id 646296

    ตอนนี้เราก็แอบรักเพื่อนอยู่เหมือนกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน