เต็มที่แล้วได้เท่านี้ อาจไม่เพียงพอกับคนรักคนนึงจะมีใช่ไหม เธอจึงเหินห่างปล่อยวางไม่มีเยื่อใย สิ่งที่ทุ่มเทให้ไปไม่มีความหมายอะไรเลย .................................................................. ถ้าหากว่ารักกันมันเหนื่อยขนาดนี้ บอกลากันดีๆอย่ามัวนิ่งเฉย ถ้าเอยากจบฉันก็จะจบให้ไม่ได้ยากเลย เออย่าเอาความนิ่งเฉย..มาทำร้ายกันเลยมันทรมาน
14 มกราคม 2550 14:40 น. - comment id 646063
เสียแรงรัก ตั้งใจไว้ วาดฝันไกล ได้ร่วมสร้าง เพียงไม่นาน รักเลือนลาง จบแล้ว เพียงฉัน อ้างว้าง ลำพัง
14 มกราคม 2550 14:58 น. - comment id 646070
เสียแรงรัก เสียแรงฝัน เสียแรงจริงใจ เสียแรงทุ่มเท เสียแรงอีกมากมาย ไยต้องถามตนเองล่ะ....... ตอบไม่ได้เหมือนกัน.... ว่าจบดีไหม.....