เมื่อมีใครเข้ามาพบประสบรัก ไม่อาจหักห้ามใจให้หลีกเลี่ยง ก็พอรู้รักต้องอยู่เป็นคู่เคียง มีแค่เพียงความเข้าใจห่วงใยกัน แต่ในรักมักมีดีและมีร้าย หากเมามายลุ่มหลง คงโศกศัลย์ คำว่า"เรา" อาจไม่อยู่คู่ชีวัน เมื่อรักนั้น ใช้เพียงตา หาโดยใจ ถ้าวันหนึ่ง เจอรักแท้ แน่วแน่จิต แม้ต้องคิด ถึงกัน จนหวั่นไหว แม้ต้องอยู่ ห่างกันไป ไกลแสนไกล ในดวงใจ ไม่มีใคร เข้าไปแทน
14 มกราคม 2550 02:52 น. - comment id 646009
แต่บางครั้ง พลังรัก ก็หักโค่น เหมือนดั่งโดน ลมซัด พัดกระหน่ำ ฟ้าเคยใส กลับจืด ดูมืดดำ เธอกลับคำ ไม่นำพา อีกคราแล้ว มองไม่เห็น เส้นสาย ลวดลายรัก ลืมตระหนัก รักสับสน จนใจแผ่ว ลืมเมื่อฟ้า โอบดาว ดูพราวแพรว ลืมหมดแล้ว สัมพันธ์เก่า แสนเศร้าใจ ผ่านมาทักทายจ้า....
15 มกราคม 2550 10:54 น. - comment id 646279
การที่จะรักใครต้องดูที่ใจ ใช่สายตา
16 มกราคม 2550 00:14 น. - comment id 646464
แต่วันนี้ ที่ฉันพบ ประสบรัก ต้องช้ำหนัก ต้องพักใจ ให้ลืมหลง ต้องตัดจิต ตัดใจ เสียให้ปลง หาสิ่งใด มั่นคงได้ ในโลกา
16 มกราคม 2550 01:36 น. - comment id 646474
..โอ้ความรัก ไม่มั่นคง อย่าหลงลืม