โศกนาฎกรรม 2.1 จากเวลา
so and so
ฉันกำลังเดินทาง
ในเส้นทางที่ ฉันคิดว่า
ฉันหลงเข้ามา ฉันต้องเผชิญ และต่อสู้
อย่างไม่เต็มใจนัก
ด้วยกาลเวลา ที่ผ่านไป
เป็นเหมือนไฟฉายดวงเล็ก ๆ
นำพาร่างกายนี้ไป
จะไปในที่แห่งใดต่อนั้น
ฉันไม่อาจรู้เลย
กาลเวลายังคงทำหน้าที่เป็นไกด์ให้แก่ฉัน
แต่เป็นไกด์ที่แย่มาก ไม่เคยแนะนำ
หรือบอกกล่าวเลย ว่า จะพบเจอสิ่งใดบ้าง
และสิ่งเหล่านั้น จะเป็นเช่นไร
ฉันเบื่อและเซ็งสุดขีด กับเจ้ากาลเวลา ฉันจะหนีมันไปอย่างไรดี
หรือจะก้าวนำ เพื่อผ่านพ้นมันไป ฉันเคยพยายามหลายต่อหลายครั้ง
แต่มันก็ตามฉันทันทุกที
โลกแห่งความจริง จริงแท้เพียงลวงตา
โลกแห่งความจริง แท้จริงคือมายา
โลกแห่งความจริง จริงแท้เพียงฝัน
โลกแห่งความจริง แท้จริง ยังคงอยู่
โลกแห่งความจริง จริงแท้คงเผชิญ
โลกแห่งความจริง แท้จริงเพียงลวงตา
แล้วฉันต้องการสิ่งใด ในโลกแห่งความจริง