"เรื่องเล่าจากชายขอทาน"

รวิวรี

ชายหนึ่งคน
     ขันหนึ่งใบ
     ร้องเพลง
     ................
     ผู้คน
     มองดู
     1 เหรียญ
     2 เหรียญ.......
     ..................
     ผู้คน
     มองดู
     ผ่านเลย
     ครุ่นคิด
     ชายขอทาน
     ครบ 32
     ไม่ทำงาน
      .......................
     ชายขอทาน
     เรียนไม่จบ
     ออกจากคุก
     ผู้คนรังเกียจ
     ไม่มีทางเลือก...................................				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    13 มกราคม 2550 13:09 น. - comment id 645883

    เคยคิดค่ะ 
    
    เอาทำไมนะ เขายังแข็งแรง ไม่พิการ
    ทำไมเขาถึงขอทาน
    
    คงเป็นแบบนี้มั้งคะ
    คราวหน้าจะได้อุดหนุนเขาบ้าง
    ปกติชอบอุดหนุนหญิงชรามากกว่าค่ะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน