คำขวัญวันเด็ก มกราคม 2550 "มีคุณธรรมนำใจ ใช้ชีวิตพอเพียง หลีกเลี่ยงอบายมุข" วิชาความรู้หมั่น...........ศึกษา เคียงคู่คุณธรรมหา.......ใส่ไว้ สัตย์ซื่อแน่วนำพา........ยึดมั่น สำนึกจิตมิไร้................ห่างรู้ชั่วดี ใช่เด็กดีครบถ้วน........บริบูรณ์ ยังนา หลายสิ่งจำต้องพูน........เพิ่มด้วย วุฒิภาวะเปี่ยมคูณ........ทวีแกร่ง กล้าแล จริยธรรมมิม้วย............มอดสิ้นจากใจ จึงสมบูรณ์ถ้วนเด็ก.......ที่ดี เป็นแล ผู้ใหญ่พลั้งพลาดมี.........เกลื่อนล้น อย่าเอาเยี่ยงอย่างหนี....ให้ห่าง ไกลนา ผู้ใหญ่พึงเข้มข้น............ตระหนักรู้ทบทวน
13 มกราคม 2550 08:58 น. - comment id 645846
หลานๆท่องคำขวัญแล้วก็ถามว่า อบายมุขคืออะไร มีอะไรบ้าง ดีค่ะ ชอบคำขวัญนี้ ทำให้มีกิจกรรมร่วมกันในบ้านมากขึ้นค่ะ
13 มกราคม 2550 11:35 น. - comment id 645873
วู้ฮู้ หวัดดีวันเด็กและคุณปลาทอง เป็นเด็กในโลกใบเล็กๆ ไม่มีเทวดามาเสกของขวัญให้ แต่เด็กน้อยคนนี้ยังสุขใจ ที่มีพ่อแม่ให้กำลังใจคอยค้ำชู .................. จะขอเป็นเด็กดีคนหนึ่ง ไม่ดื้อดึงหมั่นหาซึ่งความรู้ จะขอเป็นคนดีไม่มีอู้ จะขอสู้ชีวิตไม่คิดมั่วอบาย .................. มาทักทายจ้า.....
13 มกราคม 2550 20:33 น. - comment id 645946
สวัสดี........แม่หญิงเพียงพลิ้ว และคุณ เจน_จัดให้ ขอบคุณที่มาร่วมแจมมาทักทาย