แม้อยู่ห่างไกลก็แค่กาย แต่ใจยังใกล้ไม่แปรผัน ยังคงห่วงใยทุกเช้าค่ำ ยังคงจดจำทุกเรื่องราว แม้อยู่ห่างไกล..ก็แค่ตัว แต่หัวใจผูกผันคงมั่น สัญญาน่ะสัญญา..ว่าสักวัน จะกลับมายืนเคียงข้างกันอย่างวันวาน แม้จะหายหน้าไปนานสักแค่ไหน แต่ความหมายของใจยังเหมือนเดิมอยู่เสมอ รอน่ะรอวัน..ที่ได้จะกลับมาพบเจอ แล้วฉันจะบอกรักเธอ..ดัง - ดัง กว่าที่เคย