ครั้งที่หนึ่ง...อาจท้อ แต่ห้ามแท้ ครั้งที่สอง...อาจแพ้ แต่ห้ามพ่าย ครั้งที่สาม...อาจเปลี่ยว และเดียวดาย ครั้งที่สี่...อาจหาย จะหน่ายไย หญิงหรือชาย มากมาย บนโลกนี้ จะยากจน หรือมี อยู่ที่ไหน ล้วนเคยเจ็บ ชอกช้ำ อยู่ร่ำไป แต่ตัวเขา นั้นไซร้ ยังไม่ตาย จำไว้นะ ชีวิต ยังมีค่า สู้วันนี้ วันหน้า ยังไม่สาย ลุกขึ้นสู้ อย่ากลัว อย่ามัวอาย อย่าเพิ่งหน่าย พ่ายมัน อย่าหวั่นใจ ล้มเพียงครั้ง อย่ากลัว อย่ามัวท้อ ฝันอาจรอ เราอยู่ จะรู้ไหม จะมัวแพ้ มัวช้ำ อยู่ทำไม ฝันที่ไกล อาจใกล้ ใช่ยากเกิน.
12 มกราคม 2550 14:06 น. - comment id 645631
เป็นกำลังใจให้ตัวเองด้วยหรือเป่าจ๊ะเนี่ย เพราะมากมายจึงวุ่นวายอยู่อย่างนี้ มุ่งสู่ความพอดีดีกว่าหนา มีรักเดียวใจเดียวเกี่ยววิญญา โลกคงโสภาน่าอยู่กว่าที่เป็น ........................ มาทักกทายอ่ะจ้า
12 มกราคม 2550 14:06 น. - comment id 645632
มารับกำลังใจค่ะ ฝันให้ไกลไปให้ถึงค่ะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะ
12 มกราคม 2550 14:17 น. - comment id 645640
โห ตั้งสี่ครั้งเชียวหรือคะ ครั้งเดียวก็จะแย่อยู่แล้วค่ะ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่เคยท้อนะคะ
12 มกราคม 2550 15:18 น. - comment id 645675
ฝันให้ไกล แต่ไปไม่ถึงสักกะทีอ่ะค่ะ มารับกำลังใจค่ะ
12 มกราคม 2550 15:42 น. - comment id 645687
มารับกำลังใจจ้า...... "ถ้าไม่เจ็บวันนี้ แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรค่ะ ว่าข้างหน้ายังมีสิ่งที่สดใสรออยู่" คุณว่าไหมค่ะ?
12 มกราคม 2550 16:20 น. - comment id 645706
งวดที่หนึ่ง ไม่เป็นไร แค่ค่าหนม งวดที่สอง ไม่ต้องตรม ค่าของหวาน งวดที่สาม ไม่ต้องเครียด ถือทำทาน งวดที่สี่ ค่ารถบ้าน ถูกยึดคืน *****************หัวใจของคนเล่นหวย ถูกกินทุกงวด
12 มกราคม 2550 19:02 น. - comment id 645774
ไม่ใช่มีบ้านใหม่แล้วจะไม่อยากกลับบ้านเก่าเหรอครับ พี่ว. อิอิ
12 มกราคม 2550 20:29 น. - comment id 645791
ล้มแล้วต้องลุกค่ะ..แล้วก้าวต่อไปข้างหน้าค่ะ.. ไปให้ถึงจุดหมายค่ะ..แม้จะลำบากแค่ไหนก็ตาม..
13 มกราคม 2550 00:13 น. - comment id 645832
ครั้งที่หนึ่ง...อาจท้อ แต่ไม่แท้ ครั้งที่สอง...อาจแพ้ และเกือบพ่าย ครั้งที่สาม...ไม่แน่ อาจใกล้ตาย ครั้งที่สี่.....อย่าหมาย มาใกล้.....กรู...... ขืนยู...มาใกล้ ....คงไม่ให้อภัยแน่ๆๆ...อิอิ อย่าหมายว่าจะรอด ปายด้ายน๊า........