อยู่อย่างเหงาเหงา

vee...กีต้าไร้สาย

ฉันคนนี้ต้องการคนรู้ใจ
ต้องการใครสักคนที่อ่อนหวาน
คอยบันดาลกำลังใจยามร้าวราน
คอยประสานสายตาเมื่อล้าแรง
                             ให้ความรักความฝันกำลังจิต
ให้ชีวิตมีสุขไม่เหนื่อยแหนง
จะเป็นคนคนเดียวไม่เปลี่ยนแปลง
ที่แถลง   ณ.ที่นี้นั้นคือ......(เธอ)				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    12 มกราคม 2550 07:57 น. - comment id 645479

    
    
    ...ไม่เคยเปลี่ยน....
    
    คนที่ฉันอยากอยู่ใกล้คือเธอ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • กุหลาบขาว

    12 มกราคม 2550 09:08 น. - comment id 645497

    คนเราไม่มีอะไรที่สมบูรญ์แบบหรอกค่ะ..มี 1 อย่าง
    
    ก็ต้อง ไม่มีอีกอย่างค่ะ...24.gif
  • เจน_จัดให้

    12 มกราคม 2550 09:32 น. - comment id 645504

    แม้จะเหงาบ้างในบางวัน...ที่เหว่ว้า
    เพราะเธออยู่ไกลสายตา...ที่ตรงนั้น
    แต่เหมือนเธอยังแวะเวียนมาเยี่ยมกันอยู่ทุกวัน
    ในความฝันเธอและฉันอยู่เคียงกันทุกค่ำคืน
    
    ........................
    
    แม้ความรักจะเหมือนทะเลที่เดียวดาย แต่เม็ดทรายก็เติมเต็มให้ท้องทะเลดูสวยงาม...
    ความรักคือการเติมเต็มซึ่งกันและกัน65.gif
  • ไม่เหงาแล้ว..

    12 มกราคม 2550 13:04 น. - comment id 645586

    กลอนคนเหงา 
    อ่านเข้า พลอยเหงาด้วย 
    ส่งกลอนช่วย ทักทาย ให้หายเหงา 
    แต่แทนที่ กลอนสวย ช่วยบรรเทา 
    กลับพาเอา เหงาใจ ไปอีกคน....!!!
  • vee...กีต้าไร้สาย

    12 มกราคม 2550 21:29 น. - comment id 645813

    ขอบคุณครับสำหรับทุกกำลังใจ
    
    ที่มีให้แด่เรา..เราคนนี้
    
    มีอะไรจะแนะนำเรายินดี
    
    เพราะบางทีเราทำผิดเกินให้อภัย
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif
  • รวิวรี

    15 มกราคม 2550 13:09 น. - comment id 646312

    อยู่อย่างเหงาเหงามานานเนิ่น
    ใจชะเง้อเพ้อหาซึ่งรักแท้
    เฝ้ารอคอยใครคนนั้น
    ซึ่งหัวใจเฝ้าฝัน
    ....มาข้างเคียง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน