ชะเง้อแง้แลมองลองถามทัก คนน่ารักยืนรอใครไกล้พลบค่ำ แปลกใจจริงสาวสวยใส่ชุดดำ แม่งามขำรอใครใคร่ถามดู เธอหันมาแล้วยิ้มพิมพ์ใจนัก แสนน่ารักคงสงสัยความใคร่รู้ แล้วเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงอันหวานหู ยืนรอผู้จะมารับเธอกลับบ้าน ฟังแล้วให้สงสัยเป็นหนักหนา ทำไมมายืนรอข้างทางผ่าน เปลี่ยวแสนเปลี่ยวไม่มีใครใจช่างหาญ แม่หน้าหวานหันมาบอกหลอกให้กลัว เธอบอกว่าเมื่อวันก่อนนอนในรถ เหมือนโดนกดที่ไหล่ไปถึงหัว รู้อีกทีคลำดูเหลือแต่ตัว ร่างกับหัวอยู่กันคนละที่ทาง พอฟังจบแทบสลบอยู่ตรงนั้น ที่เห็นนั่นทำเอาเราตาค้าง หัวเธอไม่อยู่แล้วเหลือแต่ร่าง รีบหันหลังโกยแนบแบบไม่รอ
12 มกราคม 2550 00:09 น. - comment id 645451
อ้าวโดนผีหลอกหรือคะนี่ แต่ว่าจะหันหลังโกย หรือว่าหันหลับโกยกันคะ
12 มกราคม 2550 02:24 น. - comment id 645453
ผีหลอกคนยังพอทนแต่คนหลอกคน...มันรับไม่ได้
12 มกราคม 2550 09:01 น. - comment id 645493
คนอื่นหลอกยังไม่เจ็บเท่ากับคนที่คุ้นเคยหลอกค่ะ..
12 มกราคม 2550 10:52 น. - comment id 645522
แวะมาอ่านกลอนค่ะ
12 มกราคม 2550 15:52 น. - comment id 645693
คนที่ข้างทางด่วนเป็นน้องเล็กเองอ่ะค่ะ
12 มกราคม 2550 20:48 น. - comment id 645800
อิอิ...........ปี๋ เหราะ ๆๆๆๆๆๆๆๆ