ขอเป็นตัวแทน...แห่งความรัก....

~>!ไร้ความทรงจำ!<~


อยากจะเก็บคลื่นและลมมาให้
มอบอุ่นไอแสงแดดอ่อนผ่อนคลายหนาว
เก็บตะวันที่สาดส่องท้องฟ้าพราว
อยากเก็บดาวร้อยมาลัยส่งให้คุณ
หรือเป็นเมฆขาวให้คุณหนุนแทนตัก
โปรยดอกรักล้อมเรียงรายกลิ่นหอมกรุ่น
ส่งรอยยิ้มพร้อมอ้อมแขนโอบละมุ่น
ซบอกอุ่นนอนอิงแอบแนบนิทรา
พร้อมจะเป็นสายลมพัดพริ้วผ่าน
เป็นตัวแทนความอ่อนหวานในทีท่า
เป็นเดือนดาราเปล่งประกายวับวาวตา
เป็นจันทราส่องฉายใต้เงาจันทร์
ฉันจะเป็นตัวแทนแห่งความรัก
จะทายทักรักคุณแม้ในฝัน
เหมือนเถาวัลย์พันเกลียวความสัมพันธ์
เป็นตัวแทนความผูกพันธ์ทุกวันเวลา				
comments powered by Disqus
  • สิริน

    11 มกราคม 2550 21:57 น. - comment id 645430

    อยากจะให้ สายลม ที่พริ้วผ่าน
    นำความหวาน อ่อนไหว ในใจเขา
    โบกโบยมา สู่ใน ใจของเรา
    อ้อนวอนเว้า คอยเขา ใต้เงาจันทร์
    
    
    สายลมเป็น ตัวแทน แห่งความรัก
    ผูกสมัคร รักใคร่ ดวงใจฝัน
    สายลมพริ้ว รักก็ชื่น สุขชีวัน
    แม้จะฝัน ไปบ้าง ก็ยังดี
    
    42.gif42.gif42.gif42.gif42.gif42.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน