ไม่จำเป็นต้องใช้ความเย็นชามาบีบบังคับ อย่าทำเหมือนกับคนอย่างฉันไร้ความหมาย ความเปลี่ยนแปลงของเธอเริ่มส่งสัญญาณอันตราย เริ่มด้วยความเย็นชาที่โหดร้ายกับความสัมพันธ์ จะหยุดรักกันแล้วใช่ไหม โดยบอกเป็นนัยๆเพื่อให้ใจฉันไหวหวั่น บอกด้วยท่าทางที่ปั้นปึ่งเข้าใส่กัน พอเถอะอย่าทำอย่างนั้นเพราะว่ามันช่างน่ารำคาญ เมื่อไม่รักกันแล้วก็จงรีบไป อย่าทำร้ายจิตใจฉันด้วยความสงสาร ความเย็นชาต่างหากที่มันช่างทรมาน เพราะเมื่อความรักพ้นผ่านไม่ช้าไม่นานเธอก็ต้องไป.....
31 มกราคม 2545 11:39 น. - comment id 32966
อึ้ง !!! เจ็บจุกที่หัวใจจัง...
31 มกราคม 2545 14:38 น. - comment id 32995
ช่ายค่ะ แค่ความเปลี่ยนแปลงบางสิ่งมันก้อเป็นลางร้ายอย่างดีทีเดียวเชียว
31 มกราคม 2545 19:42 น. - comment id 33026
ให้กำลังใจเธอเสมอ
3 กุมภาพันธ์ 2545 17:00 น. - comment id 33627
เป็นกำลังใจให้คะน้านะจ๊ะ หายเศร้าไวไวนะ