++ กรุ้มกริ่ม ++

ปุยเมฆสีชมพู

เธอยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ ใกล้มุมปาก
เหมือนจะฝาก ให้ฉันคิด จิตสับสน
เฝ้าครุ่นคิด ไปมา อยู่เวียนวน
ใจร้อนรน ปนอยากรู้ ดูวุ่นวาย
จะให้หาย คลายจาก อาการบ้า
เธอแหล่ะหนา ช่วยตอบมา พาตรงเผง
อย่าเล่นแง่ เล่นงอน ให้หวั่นเกรง
ใจฉันเอง เริ่มโคลงเคลง เล้งตูมตาม
แล้วย้อนความ ตามที่เห็น เป็นไฉน
เอ๊ะ..เป็นไง ใจแปลกแปลก ดูวาบหวาม
ยามได้เห็น รอยยิ้มเธอ ทุกโมงยาม
เหมือนครั่นคร้าม จะเป็นไข้ เมื่อใกล้เธอ
หรือว่าเผลอ แอบรักเธอ เข้าเต็มที่
ทำไงดี หากหัวใจ แอบหลงเพ้อ
เธอจะแกล้ง หรือตอบรับ ให้ละเมอ
ฉันกลัวเก้อ หากต้องเจอ เธอเมินไป
*****************************************				
comments powered by Disqus
  • -:-` นางฟ้า...แสนซน -:-`

    11 มกราคม 2550 17:23 น. - comment id 645341

    ++ กรุ้มกริ่ม ++ 
    4486o0i.gif
           กลุ้มจิง ๆ   แอบรักใครกันหนอ !!
    
    ไม่ต้องรอ โทรไปบอก เล๊ยจิ . . . 
    
              มีเบอร์ป่ะ เดียวโทรให้เอาป่ะ . . .
    
    คิดถึงนะ . . .รุ๊ป่ะ ว่า   2elgq40.gif
  • -:-` นางฟ้า...แสนซน -:-`

    11 มกราคม 2550 18:58 น. - comment id 645371

    ปุยเมฆ วันเด็กเที่ยวไหน
    
    ระวัง 4462fqw.gif 
    นะ เอาไปวางไว้หน้าบ้านแล้ว
    
             " ตกหลุมรัก" อะปีนขึ้นไหวป่ะ หลุมมันลึกนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 มกราคม 2550 20:13 น. - comment id 646149

    เธอยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ ใกล้มุมปาก
    เหมือนจะฝาก ความรัก ทักทายฉัน
    จนฉันเผลอ ยิ้มตอบ จึงชอบกัน
    แล้วแปรผัน เปลี่ยนเป็นรัก สลักใจ
    
    11.gifอินเลิฟหรือจ๊ะเพื่อน  แหม ๆ  เดี๋ยวก็ฟ้องซะเลยเนี่ย  อิอิ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน