สวัสดี.[{คนแปลกหน้า}]

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

วันวานที่ผ่าน.จำได้ไหม
                                  รอยยิ้มจริงใจ.แบบนั้น
                                  ความรู้สึกดีดี.ที่เคยมีให้กัน
                                  สบตา..แบบนั้น.เช่นเคย
         วันนี้เหมือนคน..แปลกหน้า
                                 เดินผ่านผ่านตา.ไปเฉยเฉย
                                 อยากหันไปทักทาย.สวัสดีคนคุ้นเคย
                                 แต่เห็นแววตาที่เฉยเมย.เดินผ่าน.เลยไป
        นั่งหน้าคอมเห็นคนคุ้น.ออนเอ็ม
                                 พิมพ์คำว่าเป็นไงบ้าง.สบายดีไหม
                                 กดเซ็นด์ไม่ลง.ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกเช่นไร
                                 แล้วเธอก็ออฟไลน์.ปล่อยให้ใครเสียน้ำตา 
 
      ไม่อยากร้องไห้อีกแล้ว.พอที
                                 รู้ตัวดีว่าเป็นเพียงคนแปลกหน้า                    
                                 ช่องว่างตรงนี้ก็คงต้องปล่อยไป.ตามวันเวลา
                                 อยากนอนหลับโดยไม่มีน้ำตา.จากคนแปลกหน้า
                                      ----ที่คุ้นเคย---- 
           คงเป็นเพียงคนแปลกหน้าที่เคยรู้จักกัน
                                                 เท่านั้นเอง
				
comments powered by Disqus
  • เจ้าหญิง...วุ่นวาย

    10 มกราคม 2550 21:48 น. - comment id 645083

    จะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ   
    
    คนแปลกหน้ามีตั้งมากมาย
    แต่คงไม่ร้ายไปกว่า  คนหน้าแปลก  หรอกนะ  ฮิฮิ  46.gif
  • ไรไก่

    11 มกราคม 2550 08:37 น. - comment id 645151

    คนแปลกหน้าพามาคุ้นเคย
    แล้วทำเฉยเมินไปไกลห่าง
    ความสัมพันธ์นั้นเริ่มเลือนลาง
    ไม่แตกต่างกับวันไม่รู้จักกัน
    
    9.gif
  • X

    11 มกราคม 2550 10:05 น. - comment id 645170

    ภายใต้ใบหน้าสงบนิ่ง  ...
    
    ซ่อนความจริงมากมายรู้ไหม
    
    สะกดคำว่า "รัก" และ "ห่วงใย"
    
    อยู่ส่วนลึกในใจไม่กล้าเอ่ยคำ
    
    
    ทำเย็นชาเพื่อกลบเกลื่อนแววตา
    
    เก็บจาวายังไม่อยากจะเพ้อพร่ำ
    
    สักวันหนึ่งเธอคงรู้เหตุผลที่ฉันทำ
    
    หาใช่ว่าใจดำแต่ฉันจำเป็น.......
    
    
    1.gif1.gif
  • แอ็ปเปิ้ล

    12 มกราคม 2550 10:35 น. - comment id 645518

    วันเวลาอาจผ่ายเลย
    คนคุ้นเคยกลายแปลกหน้า
    แต่ลึกไปในแววตา
    ความห่วงหา ยังเช่นเดิม
    
    
    เชื่อว่า ยังไงก็ต้องคุ้นใจกันบ้างนะคะ 
    ดีใจ ที่คนเพื่อนนามปากกาเดิม ๆ มาแต่งกลอนจ๊ะ
    ยังจำกันได้บ้างไหมนะ 11.gif
  • ^ultraman^

    23 มกราคม 2550 10:55 น. - comment id 648720

    เพิ่งเข้ามาอ่านอ่า...
    
    เธอไม่ได้ร้องให้คนเดียว
    
    เธอไม่ได้ปล่าวเปรียวเหว่หว้า
    
    มองดูดีๆยังมีอีกคนที่คอยอยู่ข้างๆตลอดมา
    
    ที่พร้อมจะอยู่คอมเช็ดน้ำตาเมื่อเทอเสียใจ
    
    อยู่ข้างๆเทอตรงนี้
    
    น้องสาวคนนี้จาคอมเปงกำลังใจให้
    
    เมื่อเทอร้องให้ไม่มีกำลังใจ
    
    ให้เทอจำไว้ว่ายังมีฉันที่รักเทอ
    
    2.gif ก้อเป็นแค่คนไม่พิเศษ2.gif55.gifโอ้วพร้าเจ้าแต่งได้ไงว้าห่าๆ46.gif2.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน