ค้างคา
ไอดิน...กลิ่นฝุ่น
จะอยู่หรือจะไป
เธอช่วยตัดสินใจให้รู้สักทีดีไหม
จะค้างคา ครึ่งๆกลางๆไปเพื่ออะไร
เลือกคนใหม่ทิ้งคนเก่าเราจบกัน
........................................................
เสียดายอะไรเล่าคนดี
เมื่อคนทางนี้ไม่มีค่ากับเธอเหมือนวันเก่านั้น
หรือหวงก้างคนอื่นที่ฉันจะผูกพัน
จึงไม่กล้าบอกเลิกกันให้ฉันมีความสุขเสียที
.......................................................................
เป็นสุภาพบุรุษหน่อยคนเคยรัก
อย่าเห็นแก่ตัวทำอะไรแบบนี้
ไม่รักกันก็เลิกจบกันซะที
ค้างคาไปก็ไม่มีอะไรดี...จริงไหมเธอ