..บางเวลาไม่เคยจะคิดว่าชีวิตนี้จะพบกับเธอ เป็นสิ่งดีดีที่ได้มาเจอกับความหมาย คนคนนึงได้พาชีวิตให้ข้ามเวลาที่หามานาน และนั่นคือเธอ คือความต้องการของหัวใจ .. ต่างกันเพียงองศาที่เราอยู่ อาจจะดูว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้าก็พาเราให้มาเจอกัน และทำให้ฉัน..ได้พบกับวันสวยงาม อยากขอบคุณ..ที่โลกสร้างเธอขึ้นมา ให้ฉันได้พบเวลา..ที่สดใส หากความจริง..ถึงเธอจะอยู่แสนไกล ก็ยังจะคอยส่งใจ..ไปหาเธอ