มอบความรักผ่านกลอน

เกี๋ยวจัง

I รักแรก มอบให้ด้วยใจรัก
love ประจักรรักแท้ไม่แปรผัน
you ตัวท้ายมอบให้ชั่วนิรัน
I LOVE YOU รวมกันฉันรักเธอ
อยากให้เราผูกพันกันวันละนิด
อยากให้เธอคิดถึงกันวันละหน
อยากให้เธอห่วงใยใครอีกคน
เหมือนกับที่คนๆหนึ่งห่วงใยเธอ
คำว่ารัก พูดบ่อยไป ไม่ดีแน่
มันจะแย่ พูดเรื่อยไป ไร้ความหมาย
มันจะเป็น ดั่งเช่น ในนิยาย
เป็นได้แค่ ของตาย ที่ถูกลืม
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน