อย่าทำให้พ่อแม่ต้องผิดหวัง

vee...กีต้าไร้สาย

พ่อแม่เป็นคนต้องเสียน้ำตา
เพราะลูกติดยาติดการพนัน
ลูกเป็นคนที่พ่อแม่ให้ความหวัง
จนความฝันพ่อแม่นั้นต้องพังทลาย

                         (พ่อแม่ที่ฉลาดนั้นย่อมอ่านใจลูกได้)				
comments powered by Disqus
  • กุหลาบขาว

    9 มกราคม 2550 22:31 น. - comment id 644878

    แม่กับพ่อ..แยกห่าง..ไปต่างหน
    ทอดทิ้งลูก..ของตน..คอยอยู่บ้าน
    ตั้งตาแล..คอยพ่อ..รออยู่นาน
    ยิ่งคิดยิ่ง..ฟุ้งซ่าน..คร้านจะคอย
    
    ลูกไขว่คว้า..หาไม่พบ..ความอบอุ่น
    ห่างร่มบุญ..ลูกเศร้า..ใจเหงาหงอย
    โอ้พ่อจ๋า..ข่าวใหม่..ลูกใจลอย
    พ่อไปมี..เมียน้อย..ไว้คอยเคลีย
    
    เข้าสังคม..ดื่มเหล้า..เอาแต่หน้า
    ชอบจับกลุ่ม..พนันท้า..กล้าได้เสีย
    อวดเมียน้อย..เข้าเทคมั่ว..กันนัวเนีย
    หน้าที่เสีย..ต้องดูแล..เชือนแชไป
    
    แต่ครอบครัว..พร้อมหน้ากัน..ในวันนี้
    โอกาสดี..ลมพา..พัดมาให้
    ลูกพบพ่อ..พร้อมกับแม่..ดังตั้งใจ
    ที่พบใหม่..ของทุกคน..บนโรงพัก
    
    ลูกถูกจับ..อยู่ในห้อง..ผู้ต้องหา
    เพราะร่วมแก๊งค์..ค้ายาบ้า..ข้อหาหนัก
    ซ้ำยังมั่ว..เข้าเทค..ยังเด็กนัก
    ตำรวจตัก..เตือนไว้..ไม่เคยกลัว
    
    แม่เสียใจ..แสนระทม..สุดขมขื่น
    พ่อสงเคราะห์..คนอื่น..ดาษดื่นทั่ว
    แถมยังเอา..ใจออก..นอกครอบครัว
    ลูกต้องชั่ว..มีปัญหา..จะโทษใคร
    
    ...กุหลาบขาว...
    
    36.gif36.gif
  • คอนพูทน

    10 มกราคม 2550 10:06 น. - comment id 644945

    เป็นลูกฟังพ่อแม่
    ดีแน่จะบอกกล่าว
    สอนสั่งทุกเรื่องราว
    ให้เจ้าเป็นคนดี
    36.gif29.gif
  • vee....กีต้าไร้สาย

    12 มกราคม 2550 03:00 น. - comment id 645454

    ขอบคุณครับทุกข้อความที่แสดงความคิดเห็น
    
    29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน