อาหารญี่ปุ่น ~=^_____^=~

ปุยเมฆสีชมพู

เป็นดินแดน พระอาทิตย์ เจริญรุ่ง
เขาเฟื้องฟุ้ง มุ่งก้าวหน้า พาศักดิ์ศรี
ทั้งการเงิน อาหาร หลากหลายดี
คนต่างที่ นี้นิยม ชมแวะเวียน
บ้างก็เปลี่ยน เพราะเลี่ยน อาหารเก่า
ลองลิ้มเอา ของเขา หายเฉาสิ้น
ทั้งสีสัน บรรจงไว้ ได้น่ากิน
อร่อยลิ้น กลิ่นหอมหวล ชวนทดลอง
*********************************************				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 มกราคม 2550 20:19 น. - comment id 646152

    ชอบกิน
    
    ฉะนั้นไปเลยดีกว่า
    
    แถวไหนดีหละ  เราจะได้ไปกินด้วยกันเลย  
    
    555

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน