๏ ริ้วระลอกหมอกฟ่องละอองหม่น บรรโลมบนใบหญ้าคราผ่านผัน ทิ้งรอยชื้นพื้นใบด้วยไอควัน รอตะวันวาดแสงก่อนแห้งจาง แต่รอยหม่นชลนัยน์เปื้อนใจพี่ แรงสุรีย์ฤาจะช่วยสะสาง แม้นแสนสูรย์กูณฑ์กุมกองสุมวาง ฤาอาจล้างรอยเลือนเหมือนล่มกัลป์ ความละมุนอุ่นไอห่วงใยเอื้อ อาจใช้เจือจางเหงาเศร้าโศกศัลย์ เหมือนระลอกหมอกผ่านคลี่ม่านควัน อุ้มอกอันอาจร้อนให้ผ่อนคลาย จึงระลอกหมอกอุ่นละมุนช่วย เอื้ออำนวยอกเหงาเศร้าสลาย วอนเธอให้ไมตรีแก่พี่ชาย ก่อนวางวายช้ำชอกในหมอกมัว ๚ะ๛ วฤก : ๘ มกราคม ๒๕๕๐
9 มกราคม 2550 15:53 น. - comment id 644708
ในม่านหมอกงดงามยามพินิจ หรูวิจิตรปริศนาคราต้องแสง นวลละอองม่านควันพลันสำแดง ปราการแห่งธุลีที่กำจาย ลองแต่งดูบ้างค่ะ
9 มกราคม 2550 18:37 น. - comment id 644802
สบายดีนะ ***วฤก***พอเห็นชื่อก็กระโดดเข้ามาเลย สวัสดีใหม่น๊า ขอให้ มีความสุขสุขภาพแข็งแรงจ๊ะ
9 มกราคม 2550 19:00 น. - comment id 644823
..เรนชอบจัง.... เรนกราบสวยๆอาหมอนะคะ.... เรนขออนุญาตเก็บในไดฯของเรนนะคะ..
9 มกราคม 2550 20:04 น. - comment id 644851
มาตอบขอบคุณ เฌอมาลย์ ขอบคุณมากครับที่เขียนกลอนมาร่วมแจม โคลอน สวัสดีปีใหม่ครับ ได้พบกับสมาชิกรุ่นเก่า ๆ (แต่ไม่แก่) ด้วยกัน ดีใจมากครับ หนูเรน ยินดีมากครับผม
9 มกราคม 2550 23:33 น. - comment id 644887
สวัสดีปีใหม่ครับผม
10 มกราคม 2550 00:27 น. - comment id 644901
สวัสดีปีใหม่ครับ คุณก่อพงษ์
12 มกราคม 2550 07:56 น. - comment id 645477
สวัสดีปีใหม่ค่ะ อาหมอ วันเด็กปีนี้ .. เตรียมของให้อัลมิตรายังเอ่ย เข็มฉีดยา และ ยาเม็ด ยาน้ำ .. ไม่เอาน๊า
13 มกราคม 2550 11:32 น. - comment id 645872
..สวัสดีปีใหม่ค่ะ..คุณหมอหนุ่ย...หายไปนานพอสมควรนะคะ...ช่วงนี้งานเยอะมั้ยคะ...ระลึกถึงเสอค่ะ... ...ปีใหม่นี้..ขอให้มีความสุขมากๆ...ให้คนไข้น้อยลง..ประชาชนดูแลสุขภาพตนเองได้และมีสุขภาพดีถ้วนหน้า...
31 มกราคม 2550 22:48 น. - comment id 651245
กูว่าไม่เห็นสนุกวะไอ้พ่อแม่ไม่สั่งสอนเอย
19 กุมภาพันธ์ 2551 14:02 น. - comment id 825015