อยู่ไกลกันอย่างนี้ คนดีคิดถึงกันบ้างมั้ย ทั้ง ๆ ที่เราสอง ไม่เคยอยู่ห่างไกล แล้วทำไมวันนี้..ไม่มีเธอ อยู่ไกลกันอย่างนี้ คนดีจะลืมสัญญาที่ให้ไว้ไหม ทั้ง ๆ ที่เคยสัญญาไว้ด้วยใจ แล้วทำไมวันนี้จึงเฉยชา อยู่ไกลกันอย่างนี้ ขอคนดี..รักษาสัญญาที่ให้ไว้ เพราะเมื่อเราสองกลับมาร่วมใจ จะได้เป็นอะไรที่เหมือนเดิม