มนต์แห่งรักสวยนักแต่หนักจิต มนต์ลิขิตให้พริ้งเพริดบรรเจิดใส มนต์แห่งรักเร่าร้อนดุจเปลวไฟ มนต์เผาไหม้กายาพาร้อนรน ในเมืองมนต์เหมือนมีมารมาผลาญพล่า พร่ำวาจารักเพียงเธอเพ้อสับสน ในห้วงรักเสน่หาคราต้องมนต์ หากวังวนห้วงรักนี้มีน้ำตา วังรักวนในห้วงมนต์มหรรณพ ได้พานพบรักร้อยเล่ห์เสน่หา รักล้นทรวงลวงหลอกยอกอุรา หลงไขว่คว้ามาชมขมฤทัย หากมนต์รักมากล้นจนเกินรับ ควรสะดับคิดให้ดีมีที่ไหน เธอรักฉันมากจน..ล้นหัวใจ มนต์มารใจ..สาสมตรมชีวี...
9 มกราคม 2550 13:43 น. - comment id 644647
มนต์มารแห่งความรัก สักพักสิเริ่มหลง ชีวิตคงปลดปลง โฉมยงมิเคยรัก
9 มกราคม 2550 15:16 น. - comment id 644688
ขออ่านกลอนอย่างเดียวแล้วกันนะครับ วันนี้มันงงยังไงไม่รู้สิครับ......
9 มกราคม 2550 15:40 น. - comment id 644698
ถ้ามนต์รัก รุมไล้ เหมือนไฟผลาญ ให้ร้าวราน อกตรม ระทมหมอง มีแต่เศร้า โศกา น้ำตานอง มนต์มารจ้อง เขาสิง น่าชิงชัง......
9 มกราคม 2550 15:40 น. - comment id 644699
คอนพูทน.. มนต์มารแห่งความรัก ยากนักจะไม่หลง ชีวิต..จิตมั่นคง จะไม่หลงเป็นเหยื่อมาร..
9 มกราคม 2550 15:49 น. - comment id 644706
พี่เบรฟ.. มนต์แห่งรักร้อนแรง..แซงไปโน่น ห่างไกลโพ้น..ฝั่งทะเลยังเหว่ว้า เจ็บรวดร้าว..ใจเศร้าเคล้าน้ำตา มนต์รักมาแยกห่าง..หนทางไกล..
9 มกราคม 2550 15:57 น. - comment id 644714
มนต์มารแห่งรักจักพบแล้ว ดุจดวงแก้วส่องสว่างกลางโมหันต์ พบแล้วจากลาร้างห่างไกลกัน แล้วจะมันส์ได้อย่างไรไม่รู้เลย.
9 มกราคม 2550 15:59 น. - comment id 644716
มนต์แห่งมาร..ผลาญใจ..ให้หม่นหมอง มนต์รักต้อง..จบลง..ตรงหวั่นไหว มนต์แห่งมาร..ครอบงำ..จนช้ำใจ มนต์รักสลาย..สิ้นสุด..หยุดบรรเลง...
9 มกราคม 2550 16:17 น. - comment id 644723
ครูพิม.. พบแล้วจากพรากไปให้ใจหม่น เพราะต้องมนต์รักลวงควงเฉยเฉย ความมันส์นั้นเป็นอย่างไรไม่รู้เลย เพราะไม่เคยโดน....มันเป็นงัย... อิอิ ละไว้ในฐานที่เข้าใจ เดี๋ยวเด็กๆเข้ามาอ่านมันไม่ดี..
9 มกราคม 2550 16:21 น. - comment id 644725
กุหลาบ..จ๋า มนต์รักหยุด..ฉุดยั้ง..ให้ตั้งจิต ให้ย้อนคิด..ต้องมนต์..ซึ่งคนไหน มนต์มารรัก..สุดระกำ..ช้ำดวงใจ มนต์ดั่งไฟ..เผาผลาญ..เป็นมารมนต์
9 มกราคม 2550 16:22 น. - comment id 644728
เฌอมาลย์ ไม่หลงมนต์มาร
9 มกราคม 2550 16:43 น. - comment id 644750
มนต์มารประหารใจ ลาจากไกลจนเศร้าหมอง ล้มขาดคนประคอง น้ำตานองต้องมนต์มาร
9 มกราคม 2550 16:55 น. - comment id 644762
แล้ว เฌอมาลย์ ..หลงอะไรจ๊ะ.. ให้หลงรูปหลงจูบที่ว่าหอม เฌอไม่ยอมต้องมนต์แห่งหนไหน มนต์รักนี้เฌอไม่ขอต้องหัวใจ มนต์รักใด..ให้น้องเฌอละเมอครวญ..
9 มกราคม 2550 17:01 น. - comment id 644767
เพียงพริ้ว.. มนต์มารประหารรัก หลายคนนักเฝ้าจับจ้อง แม้ขาดกันน้ำตานอง นั่นเพราะน้องต้องมนต์มาร..
9 มกราคม 2550 17:14 น. - comment id 644771
มิเคยหลงในรูปหรือจูบหอม ในสิ่งปลอมเพียงเปลือกมาเลือกใส่ มิเคยหลงเล่ห์กลมนต์มารใด แค่หลงไหลป้ำๆเป๋อๆเผลอหลงลืม งง เอง แบบว่า เอ๋อเหรอค่ะ หลงแต่หลงๆลืมๆอ่ะค่ะ อัลไซเมอร์
9 มกราคม 2550 19:09 น. - comment id 644830
แบบว่าต้องมนต์เหมือนกันอ่ะจ้า หุหุ