ความคิดถึงจากรอยเหงาเข้าเทียบท่า เดินทางมาแสนไกลจากปลายสรวง หอบอาทรมามอบปลอบพุ่มพวง คอยเป็นห่วงใจพี่มีเพียงนวล กุหลาบป่าลอยลมพรมกลิ่นรัก มาทอถักรักเราให้หอมหวล ให้เรียมน้องรับเอาความเย้ายวน ยังอบอวลกลิ่นแห่งรักปักดวงใจ เสียงกระซิบกรุ่นคำผ่านน้ำฝน มาปลอบคนเดียวดายหายหวั่นไหว ห่มขวัญเรียมโอบละมุลด้วยอุ่นไอ คนต่างวัยคอยห่วงทุกช่วงกาล บทเพลงพร่ำทำนองในห้องรัก ตัวโน๊ตถักทอฝันอันอ่อนหวาน เสน่หาฉ่ำชื่นชั่วคืนวาร อันตรธานลางเลือนเหมือนไกลกัน ความคิดถึงตราตรึงแม้ครึ่งเงียบ หาใดเปรียบรักพี่นี้คงมั่น ครวญรำพึงถึงนางยามห่างกัน ฝากรอยฝันมากับลมพรมใจนวล บทเพลงรักทำนองเศร้าเจ้าส่งถึง กลั่นรำพึงตรึงจิตให้คิดหวน แม้กาลเปลี่ยนใจพี่มิเรรวน รักเพียงนวลเสมอ...มิเผลอใจ
9 มกราคม 2550 12:56 น. - comment id 644629
แวะมารับความคิดถึงเพียงหหนึงนี้ จากพี่ชายคนดีไม่มีเปลี่ยน อิอิ ต่อไม่ได้แล้ว.... กลอนซึ้งมากเลยค่ะพี่ชาย อยากรู้จังใครน๊อ ที่จะได้เป็นเจ้าของ ความคิดถึงอันแสนหวาน
9 มกราคม 2550 13:34 น. - comment id 644645
ความคิดถึงของพี่ชายจากปลายฟ้า ลมหอบมารายล้อมคล้ายกล่อมขวัญ ขอบคุณรักในรอยคำมอบกำนัล นวลจดจำความห่วงใยใจจดจาร บอกกับนวลมิรวนรักภักดิ์เสมอ เก็บไว้เพ้อดื่มด่ำกับคำหวาน กอดรอยคำก่อนเก่านานเท่านาน เปลี่ยนเพียงกาลเท่านั้น...กานต์มั่นคง เพลงคิดถึงซึ้งใจในวันนี้ นวลยินดีรับความหมายพี่ชายส่ง ขอไมตรีเบ่งบานตระการพง รักยืนยงมิหักเหใจเรรวน อบอุ่นจิตมิตรภาพทาบทอฝัน มอบกำนัลรายล้อมกลิ่นหอมหวน รักงดงามน่าจำอย่างพร่ำครวญ รักแต่นวลเพียงกานต์เนิ่นนานวัน ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้น้องสาวนะคะ
9 มกราคม 2550 15:49 น. - comment id 644705
อ่านแล้วอยากมีใครเขียนอย่างนี้ให้บ้างค่ะ..ซึ้ง..
9 มกราคม 2550 16:38 น. - comment id 644743
หวานยามเย็น อิอิ มิผันใจ
10 มกราคม 2550 10:53 น. - comment id 644952
สาวพฤษภ.......อ๋อเขียนตอบกานต์ครับ
10 มกราคม 2550 11:22 น. - comment id 644961
เพียงพลิ้ว...... ฝากลมหอบความซึ้งส่งถึงบ้าน แด่แก้วกานต์คนดีศรีอักษร ใส่ความรักจุนเจือเอื้ออาทร แอบออดอ้อนไออุ่นด้วยเอียงอาย ขอรอยคำด่ำดื่มจนลืมเศร้า ขอความเหงาจืดจางจงห่างหาย ขอความรักถักทอเข้าทักทาย ขอผ่อนคลายความรันทดด้วยบทเพลง บทเพลงรักจากใจมอบให้เจ้า แด่น้องสาวทนฟังถึงร้องไม่เก่ง คงไพเราะไหวหวามยามบรรเลง น้องครื้นเครงหายทุกข์พี่สุขใจ มิตรภาพทาบทอต่อความฝัน กำลังใจให้กันยามหวั่นไหว พี่เฝ้าคอยดูแลแม้อยู่ไกล เทคแคร์ใจนวลน้องอย่าหมองตรม
10 มกราคม 2550 11:35 น. - comment id 644966
กุหลาบขาว....ด้วยความยินดีครับ ขอบคุณที่มาเยี่ยมจ้า
10 มกราคม 2550 11:36 น. - comment id 644967
เฌอมาลย์.........หวานยามเย็น ถ้ายามร้อนจะออกรสเปรี้ยวนิดหน่อย