ฟังนิยายรักเศร้าแทบเข่าอ่อน ฤทธิ์รักรอนรานใจให้ตรมฝืน ให้บางใครบางคนทนกล้ำกลืน ฝั่งรอยขื่นฝืนข่มลิ้นลมลวง ก่อกำแพงป้องกันความหวั่นไหว ปิดประตูหัวใจคล้องใส่ห่วง อยู่อย่างคนบ้าใบ้ไปตามดวง รักโรยร่วงรันทดหมดอาลัย วสันต์ผ่านนานปีสักกี่ฝน คิมหันต์ยลเยือนย้ำความหวั่นไหว เหมันต์หนาวร้าวรวดปวดทรวงใน เก็บหัวใจเก็บช้ำเป็นตำนาน ฟังนิยายเรื่องหลังยังไม่เบื่อ ช่างเหลือเชื่อรักเอยเคยว่าหวาน ใยทอดทิ้งคนท้อทรมาน ตราบล่วงกาลม๊ะมาดื่มเพื่อลืมเธอ แด่บินเดี่ยวสหายท่าน..ฯ
9 มกราคม 2550 09:35 น. - comment id 644590
นิยายรักขาดตอนบทกลอนหวาน ฟังตำนานรักเศร้าวันเก่าก่อน ห่างแสนไกลยังห่วงหาและอาทร อกสะท้อนสะท้านยามถูกเมิน เอาใจช่วยด้วยคนค่ะ
9 มกราคม 2550 10:23 น. - comment id 644602
..๏ บนหนทางย่างก้าวแสนร้าวรวด ความเจ็บปวดสาหัสเกินอัดอั้น ท่ามกลางเถื่อนเขื่อนเขาเงื้อมเงาจันทร์ ซากความฝันพังผุดั่งธุลี คมเวลาบาดเกี่ยวทุกเสี้ยวส่วน รอยขีดข่วนมากจนเลือดล้นปรี่ บนซากเถ้าความทะนงยังคงมี- หนึ่งคนดีคอยโอบเอื้อเผื่อพลัง แม้นล้มลุกคลุกคลานบนลานฝัน เจ้าแจ่มจันทร์ยังปลอบมอบความหวัง แม้นความทุกข์รุกเร้าเข้าประดัง เจ้าคงยังเคียงข้างมิร้างลา บนหนทางย่างก้าวคราวแพ้พ่าย หวังสุดท้ายก่อนสิ้นถวิลหา ขอซบตักพักร่างข้าง.............. ก่อนเวลากระชากวิญญ์วันสิ้นใจ ในอ้อมกอดสุดท้ายหายเหน็บหนาว ท่ามผืนดาวพราวฟ้างามตาไสว จึงหลุบปีกกล้าแกร่งแห่งนกไฟ เผาผลาญไหม้ตัวตนบนกองฟอน๚ะ๛ ....ขอบคุณสหายท่าน..ไม่เจอกันซะนานนะครับ
9 มกราคม 2550 11:50 น. - comment id 644617
คุณบิน .....55555 (ยังอุตส่าห์ ละไว้ในฐานที่ชาวบ้านเค้าเข้าใจอีกนะ เออเนอะ คนเรา) คุณมนต์กวี .....นิยายน้ำเน่า คนจะติดค่ะ ว่าแต่เรื่องนี้ฉายช่องไหนอ่ะ หวัดดีปีใหม่ ค่ะคุณครู (เอ๊ะ เป็นครูหรือเปล่า ไม่แน่ใจ ขอโทษ ถ้าจำผิด)
9 มกราคม 2550 13:03 น. - comment id 644634
นิยายรักเรื่องเก่ามันเศร้านัก เรื่องความรักต่างสัญชาติศาสนา เพียงเพราะความแตกต่างใครสร้างมา อนิจจา คนสองคน เศร้าล้นทรวง นิยายรักเรื่องใหม่ขอแบบไม่เศร้านะคะ คนอกหักรับไม่ไหว
9 มกราคม 2550 15:41 น. - comment id 644700
นิยายรัก..จบลง..ตรงความเศร้า ทุกข์สุขเคล้า..ลาล่วง..เลิกห่วงหา เป็นบทเรียน..แห่งวิโยค..โชคชะตา หยดน้ำตา..หยดสุดท้าย..เลิกไหลริน... เป็นกำลังใจให้ค่ะ..คุณ นกเดี่ยว..
9 มกราคม 2550 16:41 น. - comment id 644748
อิอิ มีดื่มเพื่อลืมเธอด้วยเหรอคะ พอสร่างเมาล่ะคะ ทำไงต่อดี
10 มกราคม 2550 10:50 น. - comment id 644951
เพียงพลิ้ว........หวัดดีจ่ะ สหายเดี่ยว.....กลอนแบบว่าปนปนอารมย์ขันนะครับ สหายตอบมาได้กระชากอารมย์ยิ่ง..นับถือนับถือ ชมภูคา....ครับผม หวัดดีปีใหม่เช่นกัน ขอให้มีความสุขนะครับ สาวพฤษภ....ชอบจัง อนิจจาคนสองคนเศร้าล้นทรวง กุหลาบขาว.....ครับร่วมกันเป็นกำลังใจ เฌอมาลย์....สร่างเมา ได้สักพักก็ต้องถอนซิขอรับ
10 มกราคม 2550 20:42 น. - comment id 645095
อาจมีหลายตอน นะผมว่า